Mỹ nhân "Squid Game" cuốn hút với gương mặt mộc lấm tấm tàn nhang

24/04/2022 - 06:25

PNO - Jung Ho Yeon duy trì thói quen chăm sóc da tập trung vào quá trình hydrat hóa và hạn chế trang điểm tối đa để có làn da khỏe mạnh.

Năm 2022 được coi là một năm quan trọng đối với ngôi sao trẻ Jung Ho Yeon. Sau khi trở thành hiện tượng nhờ bom tấn sinh tồn Squid Game, nữ diễn viên vừa xác nhận đảm nhiệm vai chính cùng Cate Blanchett và Sacha Baron Cohen trong loạt phim truyền hình của Apple TV Disclaimer.

Gương mặt mộc cuốn hút của Jung Ho Yeon trong Squid Game.
Gương mặt mộc cuốn hút của Jung Ho Yeon trong Squid Game.

Disclaimer sẽ đánh dấu dự án đầu tiên bên ngoài Hàn Quốc, vốn luôn là mục tiêu của nữ diễn viên.

"Tôi luôn muốn đến Hollywood và diễn xuất ở Mỹ nhưng Squid Game đã thay đổi suy nghĩ của tôi. Không phải là phim Mỹ hay phim Âu, mà quan trọng hơn là câu chuyện và thông điệp” - cô nói với Vogue.

Bên cạnh khả năng nhập vai tốt và diễn xuất tự nhiên thì nét đẹp góc cạnh và cá tính của Jung Ho Yeon còn được xem là lợi thế của cô nàng ở thị trường quốc tế. Thậm chí gương mặt không trang điểm của nữ diễn viên còn tạo thành một trào lưu trên mạng xã hội - đặc biệt là TikTok - để mô phỏng những đốm tàn nhang lấm tấm và mặt mộc của cô nàng.

Để bắt chước vẻ ngoài của Jung Ho Yeon như trong Squid Game đòi hỏi phải có tàn nhang giả vùng dưới mắt và lông mày, cũng như đôi môi ửng hồng, nứt nẻ. Rõ ràng kiểu trang điểm của nữ diễn viên trong bom tấn của Netflix không phải là vẻ ngoài khỏe khoắn nhất của cô.

Ngay cả không trang điểm, Jung Ho Yeon vẫn không hề mất đi nét đẹp góc cạnh và cá tính.
Ngay cả không trang điểm, Jung Ho Yeon vẫn không hề mất đi nét đẹp góc cạnh và cá tính.

Ngược lại, mặt mộc thực tế của Jung Ho Yeon cuốn hút và đẹp hơn rất nhiều nhờ giữ thói quen trang điểm tối giản, chủ yếu nhấn nhá ở môi và lông mày. Trên hết, nữ diễn viên luôn cố gắng duy trì một làn da khỏe mạnh.

Cô cho biết bản thân luôn chú trọng chăm da, tập trung vào quá trình hydrat hóa (bổ sung các phân tử nước vào các hợp chất hữu cơ): "Tôi trung thành với việc dưỡng ẩm cơ bản và chỉ sử dụng sữa rửa mặt khi trang điểm, nếu không tôi chỉ dùng nước. Khi da bị kích ứng đặc biệt, tôi chọn đắp mặt nạ lô hội để làm dịu da".

Nữ diễn viên hạn chế dùng mỹ phẩm để vảo vệ da.
Nữ diễn viên hạn chế dùng nhiều mỹ phẩm để bảo vệ da khỏe mạnh.

Nữ diễn viên khuyên chị em nên cân nhắc lượng nước uống trong ngày để duy trì làn da đầy sức sống.

"Uống 2 lít nước mỗi ngày, chỉ rửa mặt bằng nước vào buổi sáng, không dùng tay sờ lên mặt thường xuyên và nhớ thoa kem chống nắng. Tôi cố gắng không để da bị kích thích mạnh, bảo vệ lượng dầu tiết ra từ cơ thể càng nhiều càng tốt” – Jung Ho Yeon nói với Tạp chí W.

Ngay cả khi trang điểm, nữ diễn viên cũng duy trì sự cân bằng làn da của mình. Sau khi phủ nền mỏng nhẹ, cô chỉ sử dụng kem che khuyết điểm dưới mắt để làm sáng da. Thậm chí, với lông mày và lông mi, cô không cần sản phẩm hỗ trợ như mascara, chỉ dùng kẹp bấm mi uốn cong chúng. Cuối cùng cô hoàn thiện vẻ ngoài với son môi 2 tông màu, bằng cách đánh màu nâu lên trước sau đó thêm một chút màu đỏ ở giữa môi.

Minh Hương (theo List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI