Muôn kiểu phối cardigan từ cá tính đến gợi cảm

26/12/2021 - 16:27

PNO - Áo cardigan không phải là một món đồ mới vào mỗi dịp thu đông, nhưng mùa mốt năm nay được các fashionista biến tấu nhiều cách mix&match ấn tượng hơn.

1
Siêu mẫu đình đám thế giới Bella Hadid phối cardigan cực kì phóng khoáng với mốt cài khuy hờ hững để lộ vòng eo và vòng 1 lấp ló đầy gợi cảm khi mặc cùng quần jeans ống suông lưng cao.
2
Kiểu áo cardigan họa tiết kết hợp đơn giản với áo thun, quần jeans và nhấn nhá phụ kiện vòng cổ đính hạt mang đến cho chị em phong cách vintage, đáng yêu.
3
Vào những ngày đông hửng nắng, áo cardigan dáng lửng là lựa chọn hoàn hảo để mix cùng áo croptop khoe eo thon và chân váy ngắn phô diễn đôi chân nuột nà.
4
Kiểu cardigan dáng lửng cũng rất thịnh hành mùa mốt cuối năm nay, khi mặc với áo croptop hoặc bratop lại càng tăng thêm vẻ cá tính, gợi cảm.
5
Một cách phối "hot" cho cardigan đơn sắc chính là mặc áo ghi-lê len bên trong cùng quần họa tiết để tạo điểm nhấn thú vị, mang đến diện mạo cuốn hút ngày lạnh.
6
Áo cardigan thêu họa tiết trái cây vẫn đang là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng vì thiết kế dễ thương, mặc vào cực trẻ trung hack tuổi. Phối với quần jeasn lưng cao hoặc chân váy đều đẹp.
7
Những cô nàng theo đuổi phong cách cool ngầu không nên bỏ qua cách mix cardigan cùng áo croptop và quần jeans thụng, sneaker. Chỉ cần chú ý lựa chọn màu sắc tương phản phù hợp là được.
8
Cardigan họa tiết ô trám nhiều sắc màu rất vừa vặn để diện cùng một chiếc quần jeans ống suông màu đen và giày sneaker trắng. Công thức này cũng được nhiều tín đồ Hàn Quốc ưa chuộng.
9
Đừng bỏ qua mốt phối cardigan cùng áo quây có thiết kế đồng điệu sắc màu. Có thể chọn mặc kèm với một chiếc quần jeans lưng cao hoặc chọn chân váy tương phản màu sắc, nhấn nhá thêm phụ kiện vòng cổ, bông tai, túi xách để hoàn thiện bộ cánh.

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI