Minh Hằng nhiều lần mặc đầm giá rẻ

18/10/2021 - 10:11

PNO - Ca sĩ Minh Hằng không tiếc tiền khi tậu những món đồ hiệu đắt giá nhưng cũng sẵn sàng phối kết hợp với quần áo giá bình dân, dễ tìm, dễ mặc.

Ca sĩ Minh Hằng thuộc nhóm nghệ sĩ chịu chi của showbiz Việt. Người đẹp không tiếc
Ca sĩ Minh Hằng thuộc nhóm những nghệ sĩ chịu chi của showbiz Việt. Người đẹp không tiếc tiền khi sắm những món đồ để tự thưởng và nâng tầm thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, cô cũng khéo léo kết hợp nhiều váy áo bình dân, dễ ứng dụng. Như chiếc áo thun trắng, cổ tròn trong hình, đây gần như là sản phẩm hiện diện trong tủ đồ của mọi phái đẹp vì sự đa năng cũng như giá thành rẻ.
Một chiếc áo trắng, cổ tròn đơn giản khác với chất liệu dày dặn hơn cũng
Chỉ có giá vài trăm ngàn đồng nhưng bạn có thể ứng dụng với nhiều trang phục khác từ quần cho đến chân váy hay yếm. Tuỳ theo chất vải, thương hiệu, giá áo thun sẽ có sự xê dịch nhất định nhưng chỉ cần không quá 500.000 đồng, bạn có thể sở hữu chiếc áo thun chất lượng như ca sĩ Minh Hằng.   
Chiếc đầm khoét eo
Chiếc đầm khoét eo từ thương hiệu thời trang Edini được Minh Hằng yêu thích. Đây cũng là một trong những thiết kế bán khá chạy của hãng này. Chiếc đầm có giá 650.000 đồng. 
Với những cô nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh
Với những cô nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh, chiếc váy mà Minh Hằng diện trên hình sẽ giúp nàng khoe được vòng eo thon gọn, săn chắc. Nữ ca sĩ kết hợp thêm túi xách nhỏ đồng điệu của Chanel để khiến vẻ ngoài trở nên xinh xắn hơn.
Nữ ca sĩ khá
Thêm một chiếc đầm đến từ thương hiệu Edini có giá 650.000 đồng được Minh Hằng chọn mặc. Người đẹp tỏ ra khá yêu thích các thiết kế đầm váy thướt tha, đặc biệt trong các chuyến du lịch tại những vùng biển đẹp, cô luôn chọn đầm để diện, chụp hình sống ảo.
Một chiếc đầm
Một chiếc đầm có giá 650.000 đồng được nữ ca sĩ chọn vào tủ đồ của mình. Minh Hằng luôn chọn váy có siết eo, ít khi mặc trang phục suông hay freesize. 
Minh Hằng
Minh Hằng thường xuyên tập luyện thể thao và thực hiện chế độ ăn uống khoa học nên các số đo của cô khá chuẩn. Khi diện thiết kế đầm dây, người đẹp khoe được trọn vẹn vùng vai thon, không thấy mỡ thừa. Chiếc đầm gợi cảm mà nữ ca sĩ đang mặc cũng có giá dưới 700.000 đồng. 
Chiếc váy có giá 990.000 đồng
Chiếc váy có giá 990.000 đồng từ thương hiệu Suit All giúp người mặc trông dịu dàng, nữ tính. Để phù hợp với thiết kế, Minh Hằng chọn để kiểu tóc xoăn gợn tự nhiên, mang giày mules trắng đồng điệu và chọn lỗi trang điểm nhẹ nhàng. 
Minh Hằng
Ngoài đầm váy, Minh Hằng thường xuyên diện quần baggy và áo crop top. Cô sưu tầm vào tủ đồ nhiều quần cùng phom dáng, chỉ khác chất liệu. Mẫu quần mà nữ ca sĩ diện có giá không quá rẻ, khoảng 1,2 triệu đồng, còn chiếc áo có giá bình dân hơn, chưa tới 500.000 đồng.
Chiếc đầm hoa
Chiếc đầm hoa có giá hơn 1 triệu đồng được Minh Hằng diện trong khá nhiều dịp như đi du lịch, dạo phố, đi mua sắm. Thiết kế không quá lạ nhưng ghi điểm ở chất vải voan mỏng, nhẹ, tạo độ rũ nhất định trong từng bước đi. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI