Miley Cyrus tiếp tục “nuy” gây sốc

23/09/2013 - 12:50

PNO - PNO - Sau scandal nhảy nhót dung tục tại lễ trao giải MTV VMAs 2013, giọng ca ngoan hiền một thời của Disney tái diễn màn gây sốc tại nhạc hội iHeartRadio. Lần này, Miley gần như lõa thể.

edf40wrjww2tblPage:Content

Liên hoan âm nhạc iHeartRadio đang diễn ra tại MGM Grand Arena, Las Vegas, Mỹ. Những Elton John, Paul McCartney, Maroon 5, Justin Timberlake, Bruno Mars, Chris Brown, Katy Perry... hoàn toàn bị lu mờ khi Miley Cyrus xuất hiện, tiếc thay, không phải bằng giọng hát.

Miley Cyrus tiep tuc “nuy” gay soc

Nữ ca sĩ 21 tuổi diện bộ cánh bó chẽn không khác corset là mấy, vừa nhảy vừa hát rất sung We can’t stop, Party in USA. Dĩ nhiên, không thể thiếu Wrecking ball đình đám (trích từ album Bangerz sắp phát hành) mà MV của nó làm thiên hạ phát sốt nhiều ngày qua, đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau hai tuần ra mắt, nhờ vào việc Miley khỏa thân tuyệt đối trong đó.

Hát được một đoạn, cô tung điệu nhảy twerking “nức tiếng” với một nữ vũ công lùn, uốn éo, sờ soạng, le lưỡi, vỗ mông, rồi ném một chiếc áo ngực được thủ sẵn đâu đó về phía khán giả. Giữa các bài hát, cô chạy vào hậu đài rồi trở ra với khuôn mặt lấm lem mascara, mặt mũi giàn giụa nước mắt. Miley đang mất khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Miley Cyrus tiep tuc “nuy” gay soc

Gần cuối phần trình diễn, Miley vào thay trang phục mới. Lần này, người xem mới thực sự bị sốc! Trong “trang phục” gần như trần trụi, chỉ có lớp lưới mỏng và vài centimét vải cần kiệm đặt đúng chỗ cần che, Miley cầm micro có hình trái chuối, tiếp tục ngún nguẩy trong tư thế của một diễn viên khiêu dâm hơn là ca sĩ, để hoàn tất bài hát.

Hết khóc, cô lại cười. Những tiếng hô vang “Miley! Miley! Miley” từ khán đài cuốn giọng ca mới lớn vào men say mang tên “nổi loạn”. Trên sân khấu, Miley nói “những gì tôi làm đều lấy cảm hứng từ âm nhạc”. “Tôi chỉ làm theo những gì trái tim và tâm hồn dẫn lối” - cô bồi thêm.

Miley Cyrus tiep tuc “nuy” gay soc

Nhưng Miley đang đi lạc.

Cha mẹ cô lúc này đang bận chuyện hợp tan hơn là bảo ban con gái đi đúng đường. Phải đến một tháng sau màn trình diễn tục tĩu tại MTV VMAs 2013, và hai tuần sau MV Wrecking ball lột sạch quần áo, cha của Miley là ngôi sao nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus mới lên tiếng trước công luận. Lúc này, Miley gần như suy sụp sau khi hủy hôn ước với Liam Hemsworth hôm 16/9.

Miley Cyrus tiep tuc “nuy” gay soc

“Miley, nó vẫn là chính nó, một nghệ sĩ đích thực. Sau những gì trải qua, Miley đã tái sinh ra một thứ âm nhạc mới của riêng nó. Miley của tôi đủ thông minh để biết đã đến lúc phải thoát ra khỏi cái bóng của Hannah Montana. Để đạt được cảnh giới đó, bạn phải có nội lực mạnh mẽ để bứt phá. Được ăn cả, ngã về không, hoặc là được yêu, hoặc là bị ghét. Không có cảnh giới lưng chừng. Và Miley đã lên tới cảnh giới đó” - Billy nói trên kênh CNN.

Phát biểu trên có thể được xem như sự đồng thuận công khai của Billy Ray Cyrus với hành vi nổi loạn của con gái trong suốt thời gian qua. Xem ra, với kiểu vẽ đường cho huơu chạy này, thần tượng của giới trẻ Mỹ một thời sẽ còn trượt dốc không phanh dài dài.

HOÀNG YẾN
Ảnh: Huffington Post, Getty Image, NYDailyNews 

Từ khóa Miley Cyrus
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa