Manulife Việt Nam là nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017

23/03/2018 - 14:30

PNO - Manulife Việt Nam vừa vượt lên dẫn đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017 và đứng thứ 22 trên 100 nơi làm việc tốt nhất trong tất cả các ngành nghề tại Việt Nam.

Đây là kết quả dựa theo kết quả khảo sát do Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Ông Paul George Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “3 giá trị cốt lõi của văn hóa Manulife là “Chúng ta làm việc như một tập thể thống nhất; chúng ta đặt câu hỏi và đổi mới; chúng ta làm chủ tương lai của chính mình” đã khẳng định Manulife là môi trường làm việc lấy nhân viên làm trung tâm, khuyến khích văn hóa trao quyền, hợp tác, chấp nhận sự khác biệt.

Không chỉ hỗ trợ các cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân, chúng tôi còn nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc ổn định và cân bằng cho người lao động. Đó là lý do mà Manulife ngày càng được người lao động ưu tiên chọn lựa”.

Tại Manulife Việt Nam, mỗi nhân viên luôn được khuyến khích học hỏi, nâng cao kỹ năng mềm để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp của tập đoàn tại Việt Nam hoặc trên phạm vi toàn cầu.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phúc lợi cao, Manulife Việt Nam thu hút được khá nhiều nhân tài trong ngành tài chính - bảo hiểm. Công ty hiện sở hữu đội ngũ chuyên gia định phí quốc tế đông đảo nhất thị trường bảo hiểm.

Manulife Viet Nam la noi lam viec tot nhat nganh bao hiem 2017
Đại diện Manulife nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017” tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI