Lý do người đẹp Vân Anh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2021?

14/10/2021 - 18:43

PNO - Sở hữu nhan sắc quyến rũ, lợi thế ngoại ngữ và am hiểu về môi trường sống, văn hóa-du lịch giúp Nguyễn Thị Vân Anh vượt qua nhiều thí sinh, trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2021.

Mới đây, người đẹp đến từ Hưng Yên - Nguyễn Thị Vân Anh đã chính thức được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) năm nay. 

Thông báo này khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi Vân Anh chỉ mới là một thí sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 nhưng đã có vinh dự được chọn để đi thi quốc tế. 

Người  đẹp Vân Anh chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2021
Người đẹp Vân Anh chính thức được chọn làm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2021.

Chia sẻ về quyết định táo bạo trên, bà Vũ Thị Hoa, đại diện Công ty A Sen Kovi (đơn vị được uỷ quyền lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth) cho biết: “Thực sự năm nay là một năm đầy khó khăn cho mọi lĩnh vực và các cuộc thi hoa hậu trong nước cũng như vậy. Sau khi tiếp xúc với những thí sinh đã đăng ký và nộp hồ sơ online tham dự cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam, chúng tôi nhận thấy chỉ số nhân trắc học, tố chất mà Vân Anh sở hữu phù hợp để tham gia vào đấu trường quốc tế. Nhan sắc, kiến thức, kỹ năng của Vân Anh hoàn toàn có thể trau dồi, rèn luyện để trở thành một chiến binh sắc đẹp tham gia Miss Earth 2021”. 

Năm nay là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam được tổ chức với nhiều hoạt động tuyển sinh từ tháng 4/2021. Theo đúng lịch trình, chương trình đã sẽ diễn các vòng sơ khảo vào tháng 8 để tiến hành chọn ra top 40 - 60 thí sinh vào bán kết. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 trở nên phức tạp nên ban tổ chức chỉ có thể tiếp xúc với một số thí sinh nổi trội đã nộp hồ sơ qua online để phỏng vấn, trao đổi và tìm kiếm những gương mặt tiềm năng. 

Sắc vóc quyến rũ của người đẹp Vân Anh.
Sắc vóc quyến rũ của người đẹp Vân Anh.

Với tiêu chí của Miss Earth là hướng đến môi trường, những giá trị cộng đồng, lan tỏa thông điệp tốt đẹp về cuộc sống, đồng thời đề cao yếu tố về tri thức, học vấn, tư duy và bản lĩnh của các ứng viên, Vân Anh chia sẻ cô tự tin với nền tảng kiến thức, kinh nghiệm và khả năng ngoại ngữ của bản thân khi đến với cuộc thi.

"Hiểu biết chính là nền tảng, là cơ sở để gắn kết mọi người đến gần nhau hơn. Tôi nghĩ nền tảng học vấn và kiến thức sẽ giúp ích cho mình trong cuộc thi. Đến với Miss Earth, tôi không chỉ chuẩn bị kỹ càng về sắc vóc, kỹ năng, khả năng ngoại ngữ hay trang phục mà còn chú trọng trau dồi về kiến thức môi trường… để bản thân thật tự tin, vững vàng, gây bất ngờ và mang niềm tự hào về cho fans sắc đẹp Việt Nam" - người đẹp Vân Anh chia sẻ.

Hiện, Vân Anh và ê-kíp đang gấp rút hoàn thành khâu tập luyện, chuẩn bị các video dự thi ở phần trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm, trang phục dân tộc, phỏng vấn với ban giám khảo khi chính thức bước vào hành trình thi thố tại Miss Earth 2021.

Từ ngày 14/10, Miss Earth sẽ bắt đầu những buổi gặp gỡ để thí sinh các khu vực giao lưu cùng nhau. Đến đầu tháng 11/2021, Miss Earth lần thứ 21 chính thức khởi động các phần thi đầu tiên với hình thức online với đầy đủ tất cả phần thi được thí sinh tự quay và gửi cho ban giám khảo.

Vân Anh sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên, tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đầy sức hút và số đo hình thể lý tưởng, chiều cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-93. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu kinh nghiệm trình diễn, chụp ảnh và giao tiếp ngoại ngữ trôi chảy.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI