Loạt bí kíp siết cơ bụng mùa dịch của mỹ nhân Việt

19/08/2021 - 09:14

PNO - Uống chanh mật ong, tập tạ, nhảy dây, đeo đai siết eo... là những cách mỹ nhân Việt áp dụng để giữ vòng eo thon thả mùa giãn cách.

MLee uống chanh mật ong

Mlee nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu cơ bụng nổi rõ múi hoàn hảo. Cô nàng còn được gọi là "cỗ máy nhảy" khi là thí sinh đáng gờm trong sân chơi Sàn Đấu Vũ Đạo. Những động tác nhảy dứt khoát, khoẻ khoắn giúp MLee ghi điểm tuyệt đối, phần nào cũng là nhờ thân hình quá đỗi gợi cảm của cô nàng.

Để có được vòng eo săn chắc, bông hồng lai cũng phải ra sức tập luyện những ngày này. Nhảy là 1 bộ môn tăng nhịp tim và đốt năng lượng hiệu quả. 

Ngoài ra, để góp phần thúc đẩy quá trình đốt mỡ dưới da và bổ sung vitamin, MLee chia sẻ mỗi ngày cô thường uống chanh mật ong. Đã từng có nhiều người thực hiện phương pháp này và cho kết quả giảm cân mĩ mãn. 

Các axit amino có trong mật ong giúp kích thích chất béo chuyển hóa thành năng lượng kết hợp cùng axit trong chanh thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Từ đó ngăn chặn sự hình thành của mỡ thừa, khiến mỡ tích tụ trong cơ thể sẽ được đánh bay thần tốc. 

Bạn có thể uống chanh mật ong vào buổi sáng hoặc sau khi ăn 30 phút. Công thức pha chanh mật ong vô cùng đơn giản như sau: một thìa nước cốt chanh, một thìa mật ong nguyên chất hòa cùng 100ml nước ấm là xong. Tuy nhiên, chanh mật ong được khuyến cáo không nên uống lúc đói.

MC Mai Ngọc, người mẫu Minh Triệu tập tạ, nhảy dây

Trong thời điểm giãn cách, MC Mai Ngọc, người mẫu Minh Triệu có nhiều thời gian cho việc tập luyện giúp hình thể trở nên gợi cảm hơn. Một buổi tập của Mai Ngọc thường bắt đầu với hàng trăm cái nhảy dây, sau đó tiến tới các bài mông đùi và bụng. Sau cùng nữ MC lại lặp lại quá trình nhảy dây. Trung bình 1 buổi cô đốt được 500-600 calo khá cao so với việc đi tập thông thường.

Minh Triệu cũng vậy, nàng mẫu kết hợp 3 môn cùng lúc gồm tập tạ, gập bụng và nhảy dây. Tập luyện với tạ khiến nhiều người cho rằng cơ bắp của phụ nữ "to ra", trông đô con nhưng thực tế không phải vậy. Trọng lượng đến từ cơ bắp (thay vì mỡ) càng nhiều thì người sẽ càng nhỏ.

Đỗ Thị Hà ăn kiêng theo chế độ của Black Pink

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ bên cạnh rèn luyện thể lực, cô rất còn chú trọng việc ăn uống khoa học, lành mạnh để sở hữu thân hình gọn gàng, làn da mịn màng. Trong quá trình ăn kiêng giữ dáng, nàng hậu thay thế cơm trắng bằng gạo lứt. Cô dùng cơm gạo lứt cùng với canh rau củ quả, đủ chất dinh dưỡng mà lại rất tốt cho việc giảm cân.

Nàng Hậu lựa chọn các loại rau quả có màu sắc đa dạng để bữa ăn thêm phần thú vị, vui mắt. Gạo lứt chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa và còn tạo cảm giác no lâu.

Món ăn sáng yêu thích của hoa hậu Đỗ Thị Hà là yến mạch, hạt chia trộn với sữa chua, sữa tươi không đường và một ít trái cây cắt nhỏ, thêm bột chocolate tạo hương vị. Được biết, các thành viên BLACKPINK cũng đã áp dụng công thức ăn giảm này đó là trộn sữa chua Hy Lạp với các loại ngũ cốc, trái cây để có món ăn vừa giàu dưỡng chất vừa giữ dáng đẹp da. Vì là một fan cứng của BLACKPINK nên Đỗ Hà cũng đã học theo cách ăn kiêng của thần tượng.

Bữa tối, Đỗ Thị Hà chuẩn bị một đĩa salad gồm rau xanh, trái cây, hạt hạnh nhân với tôm rim và trứng luộc. Thực đơn này của nàng hậu có đủ chất đạm từ tôm và trứng, chất xơ cùng vitamin từ rau củ, chất béo tốt từ các loại hạt, vừa đảm bảo vóc dáng thon thả vừa tốt cho làn da. Nhờ việc ăn kiêng khoa học, Đỗ Thị Hà vẫn duy trì được cân nặng, vòng eo săn chắc và đủ năng lượng cho cả ngày dài.

Cao Thái Hà, Đào Bá Lộc đeo đai định hình eo

Bên cạnh việc tập luyện hay ăn uống khoa học thì một số mỹ nhân Vbiz cũng sử dụng đến corset (đai đeo định hình vòng eo và chân ngực). Corset từ trước đến nay vẫn là vấn đề gây tranh cãi lớn trong cộng đồng người tập luyện.

Cao Thái Hà  tự nhận là người có cân nặng thất thường. Suốt mùa dịch cô đã rất chăm chỉ tập luyện tại gia. Tuy nhiên muốn sở hữu vòng eo đẹp mắt và không bị thô cứng do tập tạ thì nữ diễn viên đã kết hợp đeo đai nịt bụng.

Đào Bá Lộc mới đây cũng vừa có dịp làm cộng đồng mạng xôn xao khi khoe eo thon "khốc liệt'' với chiếc corset màu hồng. Giọng ca Thanh xuân thay đổi hình ảnh ngày càng nữ tính, điệu đà, trang điểm như con gái.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI