Lisa được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất hành tinh 2021

28/12/2021 - 11:34

PNO - Năm 2021 được xem là năm đại thành công của Lisa khi liên tục ghi dấu với các dự án solo, thăng hạng trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

Mới đây, TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - đã công bố danh sách 100 gương mặt mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2021. Không ngoài dự đoán, Lisa (thành viên nhóm Blackpink, người Thái Lan) vượt qua nhiều sao nữ đình đám để dẫn đầu danh sách.

Lisa là mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2021
Lisa là mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2021.

Sở hữu gương mặt sắc sảo với đôi mắt to tròn, đường nét thanh thoát và đôi môi gợi cảm, nữ ca sĩ được người hâm mộ mệnh danh là “búp bê sống” đích thực. Sau năm 2020 đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này thì năm nay, với việc Lisa liên tục phủ sóng truyền thông qua các dự án âm nhạc solo cùng hàng loạt hình ảnh xinh đẹp ở các sự kiện, cô nàng đã được chọn là mỹ nhân đẹp nhất hành tinh.

Theo TC Candler, tiêu chí bình chọn dựa trên các yếu tố về nhan sắc, sự quyến rũ, tự nhiên… và Lisa là gương mặt tổng hòa, phù hợp với tất cả điều kiện trên.

Ngoài Lisa, trong top 10 sao nữ đẹp nhất năm 2021, đại diện K-pop tiếp tục tỏ ra vượt trội khi có thêm 3 nữ thần tượng góp mặt gồm Nancy, Tzuyu và Nana.

Nhan sắc xinh đẹp của rich kid Thảo Lê Nhi.
Nhan sắc xinh đẹp của "rich kid" Thảo Nhi Lê

Năm nay, Việt Nam cũng có một mỹ nhân là "rich kid" Thảo Nhi Lê có mặt trong danh sách bình chọn với vị trí thứ 67, đánh dấu sự thăng hạng của người đẹp sau vị trí thứ 81 năm ngoái.

Trong khi đó, ở bảng xếp hạng dành cho nam, người mẫu, diễn viên và ca sĩ hàng đầu Myanmar Paing Takhon là mỹ nam đẹp nhất hành tinh năm 2021. Với vẻ ngoài nam tính, lãng tử cùng mái tóc xoăn dài thời thượng, Paing Takhon được ví là “Aquaman của châu Á" cùng lượng người hâm mộ khủng.

Nam diễn viên điển trai Paing Takhon.
Nam diễn viên điển trai Paing Takhon

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Paing Takhon đã gây ấn tượng với chiều cao 1,88m và gương mặt góc cạnh. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nam diễn viên còn được mọi người yêu mến khi liên tục trích thu nhập của mình dành cho các tổ chức từ thiện của nhiều trại trẻ mồ côi.

Chung Thu Hương (theo TC Candler)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI