Lê Dương Bích Ngà - Lan tỏa điều ý nghĩa, niềm vui sẽ được nhân lên gấp bội lần

17/07/2023 - 14:13

PNO - Với những video ngắn truyền tải thông điệp tích cực, ý nghĩa đến người xem, Lê Dương Bích Ngà nhanh chóng thu hút được hàng ngàn lượt theo dõi trên TikTok.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Hạnh phúc của nhiều người đôi khi đến từ những điều vô cùng giản đơn, đó là một nụ cười từ người mình thương, là sự san sẻ nhỏ bé có tình người với nhau trong cuộc sống, hay những bữa cơm gia đình đầy đủ thành viên… Những niềm vui nhỏ nhoi ấy khi được chia sẻ, lan tỏa sẽ được nhân lên gấp bội phần. Hiểu được điều đó, Lê Dương Bích Ngà đã xây dựng kênh TikTok như một chiếc cầu nối, giúp thông điệp hạnh phúc được lan tỏa mạnh mẽ hơn đến tất cả mọi người.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Lê Dương Bích Ngà được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mỹ phẩm. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, nữ CEO 9X này còn là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội TikTok.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Xuất phát từ mong muốn giúp mọi người, dù họ là ai, ở độ tuổi nào, cuộc sống hiện nay ra sao, thì họ vẫn có thể sống một cuộc sống vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc với những điều giản đơn. Thế nên, các video của TikToker Bích Ngà thường xoay quanh các vấn đề về tình yêu, hôn nhân và gia đình với lối tiếp cận gần gũi, bình dị nhất. Bích Ngà mang đến những câu chuyện “hành động nhỏ hạnh phúc to” để lan tỏa đến cộng đồng, nhằm tiếp thêm động lực cho mọi người, để họ tin tưởng vào cuộc sống hạnh phúc riêng của chính mình. 

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Giữa hàng triệu các video trên nền tảng mạng xã hội, những video của Bích Ngà được người hâm mộ nhận xét có màu sắc gì đó rất riêng, kịch bản gần gũi, nội dung thiết thực khiến người xem cảm động không thể rời mắt. Việc kể những câu chuyện gần gũi giúp kênh TikTok của Bích Ngà dễ dàng truyền tải những thông điệp tích cực, chạm đến cảm xúc của người xem.

Kênh TikTok @leduongbichnga79 đã đạt 1,8 triệu lượt yêu thích - Ảnh: nhân vật cung cấp
Kênh TikTok @leduongbichnga79 đã đạt 1,8 triệu lượt yêu thích - Ảnh: nhân vật cung cấp

Đúng như quy luật cuộc sống, những điều tốt đẹp sẽ luôn được lan tỏa đến với mọi người. Chỉ sau một thời gian ngắn, kênh TikTok @leduongbichnga79 đã đạt 143.600 lượt theo dõi.

Mỗi người đều có những định nghĩa khác nhau về hạnh phúc, điều quan trọng là cách mỗi chúng ta nhận ra và trân trọng nó, đây cũng là điều mà TikToker Bích Ngà luôn nhấn mạnh trong mỗi video của mình. Hạnh phúc vốn không ở đâu xa xôi cả, cũng không phải điều gì quá to tát, chỉ cần ta bước thật chậm, kiên nhẫn với những điều xung quanh, khi đó, hạnh phúc sẽ tự đến với ta. 

An Liên

Nguồn: Lê Dương Bích Ngà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI