Làm mới bản thân hè này bằng 5 kiểu tóc độc đáo trên thảm đỏ

21/05/2022 - 11:02

PNO - Nếu dịp hè này bạn muốn thay đổi bản thân với phong cách mới mẻ, hãy tham khảo các kiểu tóc độc đáo của dàn sao Âu Mỹ trên thảm đỏ dưới đây.

 

1. Olivia Rodrigo            

Tại Met Gala 2022, Olivia Rodrigo đã thu hút mọi sự chú ý vào mái tóc dài xoăn sóng lọn nhỏ màu nâu socola của mình bằng những những chiếc kẹp bướm trong suốt màu dừa cạn tone-sur-tone với chiếc váy tím ôm. Phụ kiện mang đậm phong cách Y2K cùng lối trang điểm nhấn bằng phấn mắt màu tím lấp lánh, hàng mi cong vút và một đôi môi hồng đất đã làm nổi bật gương mặt của nữ ca sĩ 18 tuổi
Bella Hadid

Siêu mẫu Bella Hadid đã để kiểu tóc búi cao nửa đầu gợi nhớ đến thời vàng son của nước Mỹ tại Met Gala 2022. Nàng "IT girl" chọn kiểu trang điểm đơn giản với kẻ mắt mảnh hình cánh và màu môi tự nhiên, nhấn vào phần má hồng.

Katherine Langford

 Katherine Langford thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc buộc nửa sau được vuốt ngược kiểu wetlook. Chuyên gia Tien Goh bật mí, nếu muốn có mái tóc kiểu wetlook, hãy sử dụng các sản phẩm wax có thành phần chính là nước để tạo hiệu ứng bóng, ướt cho mái tóc của bạn.

Grace Elizabeth

Người mẫu xinh đẹp của Victoria's Secret ghi điểm bằng vẻ ngoài toả sáng cùng kiểu tóc vô cùng cá tính. Nếu có mái tóc ngắn hoặc đang để kiểu pixie giống như người mẫu Grace Elizabeth, bạn có thể tạo kiểu bằng cách chải tóc rẽ ngôi sang 1 bên và sử dụng gel vuốt tóc để có tạo nếp bóng tóc wetlook.

 Elle Fanning


Trái ngược với Katherine Langford hay Grace Elizabeth, nữ diễn viên Maleficent lại lựa chọn phong cách Princesscore ngọt ngào và nữ tính. Trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Top Gun: Maverick, Elle Fanning xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa với mái tóc màu vàng bơ xoăn sóng nhẹ được cố định bằng kẹp tóc hình nơ.

Thục Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI