Làm điệu với trang phục nữ tính như Jang Mi

24/03/2021 - 18:34

PNO - Với loạt trang phục nữ tính, điệu đà cùng những gam màu ngọt ngào, trẻ trung, Jang Mi mang đến nhiều gợi ý làm đẹp cho các cô gái.

 

Jang Mi sở hữu sắc vóc thanh mảnh, làn da trắng. Vì thế, sắc hồng được nữ ca sĩ khá ưa chuộng. Trong loạt ảnh chào tuổi 25, Jang Mi lựa chọn loạt trang phục sắc hồng mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, bắt mắt.
Jang Mi sở hữu sắc vóc thanh mảnh, làn da trắng. Vì thế, nữ ca sĩ chuộng những trang phục nhẹ nhàng, đậm chất nữ tính. Màu hồng cũng nằm trong danh sách yêu thích của nữ ca sĩ. Với loạt trang phục mới, Jang Mi mang đến nhiều gợi ý cho các cô gái cùng thích ăn mặc điệu đà.
Thiết kế với phom xoè, gồm nhiều lớp voan mỏng xếp chồng lên nhau
Thiết kế với phom xoè, gồm nhiều lớp voan mỏng xếp chồng lên nhau phù hợp với những cô nàng có sắc vóc thanh mảnh. Phần vai chéo giúp nữ ca sĩ trông gợi cảm, hiện đại hơn. Jang Mi thường chọn những trang phục nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn phù hợp với hình ảnh xây dựng bấy lâu. Với mẫu thiết kế này các cô gái có thể chọn diện trong những buổi tiệc nhẹ nhàng. 
Cũng với sắc hồng, nữ ca sĩ giấu đường cong trong phom váy rộng. Thiết kế mang phong cách cổ điển với phần cổ dún bèo kín đáo.
Nữ ca sĩ giấu đường cong trong phom váy rộng. Thiết kế mang phong cách cổ điển với phần cổ dún bèo kín đáo. Jang Mi chọn phong cách trang điểm ngọt ngào, tự nhiên với những màu như: hồng, cam... trẻ trung. Phần mắt Jang Mi thường không trang điểm quá đậm để giữ được sự nhẹ nhàng, trong trẻo. 
Từ bolero chuyển hướng sang hát nhạc trẻ, Jang Mi vẫn trung thành với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng.
Từ bolero chuyển hướng sang hát nhạc trẻ, Jang Mi vẫn trung thành với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng. Bộ trang phục phù hợp để đi chơi, hoặc cũng có thể diện đến công sở.
Tiếp tục diện trang phục kín đáo nhưng thiết kế ấn tượng hơn nhờ những
Tiếp tục diện trang phục kín đáo nhưng thiết kế ấn tượng hơn nhờ phần tay phồng, bo tay bản lớn. Về phụ kiện, những cô nàng có gương mặt thanh thoát nên chọn những thiết kế nhỏ xinh. 
Tóc búi cao cũng giúp Jang Mi 'ăn gian' chiều cao hiệu quả.
Tóc búi cao cũng giúp Jang Mi "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Thiết kế có phần cổ cao, vì thế Jang Mi tiết chế sử dụng phụ kiện để tổng thể trông nhẹ nhàng. Có phom dáng rộng nhưng thiết kế này sẽ tương đối kén người mặc, chỉ hợp với những nàng có cổ cao, thanh mảnh.
Nữ ca sĩ trông bắt mắt hơn với thiết kế lấy tông hồng làm chủ đạo, kết hợp thêm với sắc cam, vàng được
Nữ ca sĩ trông bắt mắt hơn với thiết kế lấy tông hồng làm chủ đạo, kết hợp thêm với sắc cam, vàng khéo léo. Trang phục có kiểu dáng đơn giản có thể diện ở nhiều nơi. Thiết kế tay ngắn, quần cộc phù hợp với không khí của miền nam trong những ngày vào hè.
Nữ ca sĩ khoe khéo vai trần gợi cảm trong thiết kế cúp ngực.
Nữ ca sĩ khoe khéo vai trần gợi cảm trong thiết kế cúp ngực. Những đường dún bèo ở tay, chân váy phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, chuộng phong cách nữ tính. Màu be ngọt ngào cũng phù hợp với nhiều sắc da khác nhau. Ở phần cổ, các cô gái có thể phối thêm vòng cổ nhỏ xinh để tăng thêm sự bắt mắt cho trang phục.

Trung Sơn

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI