Kiểu váy từ gái 20 đến quý cô U50 đều ưa chuộng

09/05/2021 - 11:45

PNO - Có những mẫu váy luôn là những xu hướng, không bao giờ lỗi mốt và được từ phụ nữ 20 tuổi đến 50 tuổi đều yêu thích.

1
Váy sơ mi: Là dáng váy xuất thân từ chiếc áo sơ mi cổ điển, shirt dress (váy sơ mi) từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc với mọi cô nàng, mọi lứa tuổi. Tuy có thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng shirt dress vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp.
1
Chiếc váy này có thể mặc ở mọi lúc, mọi nơi - dù là đi dạo phố, đi du lịch hay đi làm - đều đẹp và phù hợp. Bạn cũng không cần phải quá cầu kỳ khi chọn phụ kiện đi kèm, chỉ đơn giản với sneaker, sandal, thêm túi xách và mắt kính là đã hoàn thiện phong cách ngày hè thoải mái, trẻ trung.
2
Váy maxi: Vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ của đầm maxi cùng với ưu điểm dễ phối, dễ mặc đã khiến item thời trang này trở thành mẫu váy chưa từng giảm nhiệt trong nhiều năm qua, được hầu hết mọi cô gái yêu thích.
2
Trong mùa hè, váy maxi lại càng trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết nhờ thiết kế dáng dài thướt tha vừa che nắng vừa lịch sự. Đặc biệt, phụ kiện túi cói, sandal là một trong những món đồ kết hợp ăn ý với maxi giúp chị em có được diện mạo trẻ trung, sành điệu.
3. Váy quấn:
Váy quấn: Với thiết kế lấy vòng eo làm điểm nhấn, váy quấn là một trong những trang phục giúp tôn lên nét thanh lịch và gợi cảm cho phái đẹp. Từ cô gái tuổi 20 cho đến quý cô U40,50 đều không thể cưỡng lại vẻ đẹp mà item này mang lại.
Không khó để phối những chiếc váy quấn với phụ kiện để tạo ra phong cách ngày hè năng động, tươi trẻ.
Không khó để phối những chiếc váy quấn với phụ kiện để tạo ra phong cách ngày hè ấn tượng. Nếu bạn theo đuổi nét cá tính, trẻ trung thì có thể chọn mix cùng giày sneaker, sandal. Nếu bạn diện theo style nữ tính, thanh lịch thì nên chọn giày cao gót.
Váy dài 2 dây:
Váy 3 lỗ: Vốn là mẫu váy đẹp được phát triển từ chiếc tanktop (áo 3 lỗ) nên tankdress còn được nhiều người đánh giá là kiểu váy không tuổi bởi từ teengirls cho tới những quý bà, quý cô đều có thể mặc.
4
Hè này, các mẫu tankdress đơn sắc sẽ giúp bạn “đánh lạc hướng” người đối diện về những số đo cơ thể chưa được hoàn hảo. Bên cạnh phom dáng cơ bản, kiểu váy này còn có thêm đường xẻ tà để giúp chị em khoe chân thon.
Váy ngắn mát mẻ:
Váy ngắn: Một trong những thiết kế thời trang hàng đầu dành cho mùa hè là đầm ngắn với kiểu dáng trẻ trung, năng động thuận tiện trong các hoạt động vui chơi, dạo phố. 
5
Váy ngắn khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nên chị em có thể thỏa thích lựa chọn theo phong cách của riêng mình. Những mẫu váy baby doll phù hợp cho các nàng mọi độ tuổi.

Thu Vân (3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI