John Legend chính là “huyền thoại tình yêu” trong mùa Valentine năm nay

12/02/2020 - 17:12

PNO - Nhân dịp Valentine đang tới, Spotify công bố những thông tin thú vị về các ca khúc về tình yêu nổi bật nhất trên toàn cầu dành tặng cho các cặp đôi và những người yêu sự lãng mạn. Dựa trên dữ liệu từ người nghe, những thông tin dưới đây có thể gây bất ngờ cho những người yêu mến ca khúc này về mức độ phổ biến của nó.

All of Me ca khúc được thêm nhiều nhất vào các playlist (danh sách phát) chủ đề “tình yêu”. Người dùng Spotify đã tạo hơn 75 triệu playlist có tiêu đề sử dụng từ “love” (tình yêu).

Đây cũng là lựa chọn bài hát hàng đầu cho cả nam và nữ trong các playlist có tiêu đề về ngày Valentine. All of Me được thêm vào hơn 29 triệu playlist.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, số lượt stream của ca khúc này tăng ít nhất 50% vào ngày Valentine mỗi năm, mạnh nhất vào năm 2017 với số lượt stream tăng 85%.

Ca sĩ John Legend
Ca sĩ John Legend

Nam ca sĩ John Legend chia sẻ với Spotify: “Sức ảnh hưởng của All of Me vẫn luôn khiến tôi bất ngờ và tạo cho tôi nhiều cảm hứng. Thật vinh dự khi biết sản phẩm của mình mang lại ý nghĩa lớn cho nhiều người đến thế. Tôi đã viết ca khúc này dành tặng cho người phụ nữ của mình khi chúng tôi chuẩn bị lên kế hoạch gắn kết với nhau trọn đời”.

Các fan trên Spotify dành rất nhiều tình cảm cho “huyền thoại tình yêu” (cũng là “người đàn ông quyến rũ nhất” năm 2019 do tạp chí PEOPLE bình chọn) với việc giúp Conversations in the Dark - ca khúc mới ra mắt vào tháng trước của nam ca sĩ này đạt hơn 10 triệu lượt stream trên Spotify. Cũng theo John Legend, ca khúc này đã được thông qua sự đồng ý của vợ anh.

Hoa Lài

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI