Idris Elba: Vẻ đẹp nam tính của "Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh"

21/07/2020 - 18:00

PNO - Sáng 21/7, Idris Elba được Viện hàn lâm Anh trao giải BAFTA vì những đóng góp của anh cho điện ảnh xứ sương mù. Trước đó, anh cũng góp mặt trong danh sách "Các quý ông quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học".

Sáng 21/7, Idris Elba đã được Viện Hàn lâm Anh - đơn vị tổ chức giải BAFTA - trao giải đặc biệt vì đã có những đóng góp cho điện ảnh xứ sương mù. Lễ trao giải sẽ được trao vào 31/7 tới.
Sáng 21/7, Idris Elba đã được Viện Hàn lâm Anh - đơn vị tổ chức giải BAFTA - công bố sẽ trao giải đặc biệt vì đã có những đóng góp cho điện ảnh xứ sương mù. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 31/7 tới.

 

Sinh năm 1972, Idris Elba ban đầu gây ấn tượng với chiều cao 1m89 và cơ thể rắn chắc. Ngoài ngoại hình rắn rỏi, nghệ sĩ người Anh ghi dấu ấn ở lĩnh vực phim ảnh, thể thao và âm nhạc.

Sinh năm 1972, Idris Elba gây ấn tượng với chiều cao 1m89. Năm 2015, anh từng được tạp chí GQ bình chọn là một trong 50 người đàn ông Anh ăn mặc thời trang nhất. Tuy nhiên, diễn xuất mới là điều khiến anh được khán giả toàn cầu nhớ đến. Tham gia các bom tấn như Thor, Avengers, Pacific Rim... Idris nhận tổng cộng 4  đề cử cho giải Quả cầu vàng, và tên anh đã được gọi vào năm 2012 với hạng mục "Nam diễn xuất sắc nhất" qua vai thanh tra John Luther trong series "Luther".

Idris Elba không phải là cái tên xa lạ với tín đồ điện ảnh. Ngược lại, anh là nam diễn viên da màu đắt giá của Hollywood, cùng với Will Smith. Ngoài diễn xâuts đa dạng, anh còn được xem là gương mặt nam thu hút phái nữ bậc nhất, từng được tạp chí People bình chọn là Nam tài tử quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2018.
Hiện tại, Idris Elba là nam diễn viên da màu đắt giá của Hollywood, cùng với Will Smith. Ngoài diễn xuất đa dạng, anh còn được xem là gương mặt nam thu hút phái nữ bậc nhất, từng được tạp chí People bình chọn là Nam tài tử quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2018.

 

Chiều ca lý tưởng cộng với thân hình rắn chắc, anh là gương mặt được săn đón của nhiều thương hiệu thời trang
Chiều cao lý tưởng cộng với thân hình rắn chắc, Elba là gương mặt được săn đón của nhiều thương hiệu thời trang. Bên cạnh diễn xuất, anh còn có nhiều “tài lẻ” khác như đọc rap, chơi nhạc, DJ... Thậm chí anh còn có hẳn một công ty chuyên về DJ.

Để duy trì cơ bắp không tuổi,nam diễn viên Idris Elba đến phòng gym mỗi ngày và ăn một bát rau hầm to vào buổi tối.
Để duy trì cơ bắp, Idris Elba đến phòng gym mỗi ngày, mỗi lần tập luyện 2 tiếng. Khi sắp bước vào vai diễn mới, cường độ luyện tập hình thể của anh sẽ nhiều hơn. Về dinh dưỡng, nam diễn viên ăn một bát rau hầm to vào buổi tối, riêng các bữa khác trong ngày, Elba ăn trứng chưng, bánh mì kẹp gà tây và bánh mì nguyên hạt.
Elba thường xuyên đá bóng hoặc chơi tennis với bạn bè. Anh cũng chạy, bơi lội và đi bộ.  Elba tiết lộ thích vận động từ bé nên thể dục thể thao từ lâu đã trở thành phần quan trọng của cuộc sống.

Với Idris Elba, vận động thể thao ngoài trời là điều không thể thiếu trong cuộc sống của anh, bắt đầu khi anh còn bé. Môn thể thao anh yêu thích là đá bóng và tennis. Anh cũng thường xuyên chạy bộ và bơi lội.

Trái cây cũng là thứ không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của anh. Nam diễn viên không thường xuyên uống nước ép mà anh ăn cả quả. Theo anh, cách ăn đó thú vị hơn và mang lại nhiều chất xơ hơn.
Trái cây cũng là thứ không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của Elba. Nam diễn viên không thường xuyên uống nước ép mà anh ăn cả quả. Theo anh, cách ăn đó thú vị hơn và mang lại nhiều chất xơ hơn. Anh cũng rất hạn chế dùng các loại thức uống có cồn.
Idris Elba đóng vai Nelson Mandela- vị anh hùng Nam Phi trong phim tiểu sử Mandela: Long Walk to Freedom. Đạo diễn Guillermo Del Toro nhận xét: Hóa thân của Idris Elba khiến tôi cảm thấy một Mandela chân thật. Anh ấy là diễn viên tài năng và không làm tôi thất vọng.
Dù nhận giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong series Luther, nhưng các chuyên gia điện ảnh đều cho rằng tài năng của anh được thể hiện rõ nét nhất qua vai Nelson Mandela - vị anh hùng Nam Phi trong phim tiểu sử "Mandela: Long Walk to Freedom". Đạo diễn Guillermo Del Toro nhận xét: "Hóa thân của Idris Elba khiến tôi cảm thấy một Mandela chân thật. Anh ấy là diễn viên tài năng và không làm tôi thất vọng".

 Di Di 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI