HyunA súc miệng bằng dầu ô liu để làm trắng răng

09/02/2022 - 08:38

PNO - 16 năm kể từ khi debut, HyunA vẫn được mệnh danh là ''nữ hoàng gợi cảm'' sở hữu vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.

Kể từ khi ra mắt, từ thời Wonder Girls, 4minute cho đến lần trở lại sân khấu âm nhạc gần đây cùng bạn trai DAWN, HyunA luôn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Dù là hình ảnh trong sáng, dễ thương hay quyến rũ thì cô nàng đều chinh phục và giữ vững ngôi vị nữ hoàng sân khấu. HyunA cũng có những bí quyết chăm sóc da và cơ thể để có được vóc dáng nuột nà, săn chắc cùng làn da căng mịn.

1
Dầu tẩy trang giúp cuốn trôi lớp trang điểm đậm: Vì thường xuyên phải lên sân khấu, HyunA ngày nào cũng phải trang điểm đậm nên nếu chỉ dùng nước tẩy trang thì không đủ để làm sạch rửa sạch và lấy đi hết bụi bẩn trên mặt. Vì thế cô dùng dầu tẩy trang với công thức có chứa dầu thực vật và tránh các loại este tổng hợp để làm dịu da và ít gây mụn hơn.
2
Không quên kem chống nắng: Đừng nghĩ rằng không cần dùng kem chống nắng khi trang điểm. HyunA có thể duy trì làn da trắng mịn, mềm mại và rạng rỡ sau khi tẩy trang là nhờ dùng kem chống nắng thường xuyên. Đầu tiên, nữ idol thoa kem chống nắng đều khắp mặt để làn da được bảo vệ toàn diện khi ra ngoài. Sau khi thoa, cô nàng dùng tay vỗ nhằm để lớp chống nắng được phủ đều và mỏng hơn.
3
Súc miệng bằng dầu ô liu làm trắng răng: Đôi môi đỏ mọng đặc trưng của HyunA cũng là vũ khí bí mật khiến nhan sắc của cô nàng thăng hạng. Ngoài việc chăm sóc môi, HyunA còn chú trọng hơn đến việc làm trắng răng, cô thường làm sạch răng bằng cách súc miệng bằng dầu dừa hoặc dầu ô liu để giữ cho răng trắng bóng và sáng. Đầu tiên, uống 1 ly nước ấm vào buổi sáng, sau đó súc miệng với 20-30ml dầu ô liu trong vòng 15 phút. Cuối cùng, súc miệng bằng nước muối ấm ngày 3 lần và thực hiện chải răng hàng ngày.
4
Sử dụng mặt nạ tươi mát vào mùa hè: HyunA từng chia sẻ mùa hè bôi quá nhiều mỹ phẩm là không tốt. Sử dụng quá nhiều sản phẩm trong thời tiết nắng nóng sẽ tạo gánh nặng cho da. Vì vậy vào mùa hè, nữ idol chủ yếu đắp mặt nạ và dùng các loại kem dưỡng dịu nhẹ.
5
Thể dục mỗi ngày: Ngoài làn da trắng mịn, vóc dáng của HyunA cũng là điều mà bao chị em ngưỡng mộ. HyunA tâm sự: "Ăn kiêng và tập thể dục không được đồng thời với nhau, nếu không sẽ khiến cơ thể không thể chịu nổi!". Cô tìm kiếm và theo đuổi bộ môn thể dục phù hợp với bản thân là Aerobics, Pilates và TRX (môn tập mới và đột phá được xây dựng và luyện tập bởi các lực lượng quân sự đặc biệt nhằm củng cố thể lực, khả năng giữ thăng bằng, linh hoạt và cơ thể săn chắc)

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI