Hơn 100 bộ trang phục lộng lẫy của Beyonce, Lady Gaga được bán đấu giá

30/03/2021 - 17:52

PNO - Trang phục sân khấu cao cấp của Beyonce, Lady Gaga, Whitney Houston.... sẽ được bán đấu giá vào tháng 6. Phần lớn số tiền thu được sẽ quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Julien's Auctions cho biết họ sẽ bán đấu giá hơn 100 bộ trang phục do các thành viên của Destiny's Child, bao gồm Beyonce, Kelly Rowland và Michelle Williams sở hữu và sử dụng trong suốt những năm cuối thập niên 1990 và đầu năm 2000.

Các trang phục bao gồm những bộ cánh da vàng đồng mà ba thành viên Destiny's Child đã mặc trong buổi biểu diễn truyền hình VH1 tưởng nhớ Diana Ross vào năm 2000. Ba bộ áo liền quần màu đỏ và bạc kim loại mà Beyonce, Kelly Rowland và Michelle Williams diện trong video âm nhạc Independent Women Part 1 - bài hát chủ đề cho bộ phim Những thiên thần của Charlie - cũng sẽ được bán trong cuộc đấu giá lần này. 

Destiny's Child biểu diễn tại Brits ở London.
Destiny's Child biểu diễn tại Brits ở London

Bên cạnh đó, chiếc áo choàng bằng vàng của Atelier Versace do cố nghệ sĩ Whitney Houston mặc trong một buổi biểu diễn ở Paris vào tháng 7/1998 (ước tính có giá khoảng 20.000 - 30.000 USD), bộ bodysuit, áo khoác bằng lưới của Cher trong video ca nhạc năm 1989 If I Could Turn Back Time (được bán đấu giá lần cuối cách đây 5 năm với giá 60.000 USD), cũng sẽ là những bộ cánh nổi bật có khả năng thu về số tiền lớn trong lần đấu giá vào tháng 6 sắp tới.

Martin Nolan, giám đốc điều hành của Julien's Auctions, còn chia sẻ thêm hàng chục bộ trang phục, hầu hết được thiết kế bởi Tina Knowles Lawson (mẹ của Beyonce), dự kiến sẽ thu về từ 600 - 10.000 USD/bộ tại cuộc đấu giá kéo dài ba ngày (từ ngày 11 - 13/6) ở Beverly Hills.

Phần lớn số tiền thu về sẽ được chuyển cho MusiCares, tổ chức từ thiện của học viện ghi âm đã giúp đỡ các nhạc sĩ đang gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19.

Destiny's Child, một trong những nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng nhất đầu những năm 2000, đã trải qua một số biến động và chính thức tan rã vào năm 2006. Kể từ đó, Beyonce tiếp tục phát triển sự nghiệp solo và tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Một số bộ cánh dự kiến sẽ bán đấu giá vào tháng 6:

Chung Thu Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI