Beyonce tiết lộ liệu trình giảm cân ‘22 ngày dinh dưỡng’

25/07/2019 - 11:39

PNO - Trong video mới đây, nữ ngôi sao 'Lion King' đã chia sẻ chế độ 22 ngày ăn kiêng khắc nghiệt kết hợp với chăm luyện tập để giảm 22kg sau sinh.

Với video vừa đăng tải có tiêu đề 22 ngày dinh dưỡng, Beyonce đã cho người hâm mộ thấy được cái nhìn bên trong về toàn bộ quá trình nữ ca sĩ thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Đồng thời, cô cũng hé lộ cân nặng của mình trước màn biểu diễn bùng nổ tại lễ hội âm nhạc Coachella 2018 là khoảng 79kg, giảm gần 20kg sau sinh.

Beyonce tiet lo lieu trinh giam can ‘22 ngay dinh duong’
Beyonce quyến rũ, thon gọn trong trang phục của NTK Công Trí khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim gây sốt Lion King

Trước đó, trong một bộ phim tài liệu của Netflix, Beyonce đã tiết lộ cuộc đấu tranh với cân nặng gần 99kg trước khi mổ lấy thai nhi - cặp song sinh Rumi và Sir Carter vào tháng 6/2017. “Tôi nặng gần 99kg khi sinh con. Tôi phải xây dựng lại cơ thể của mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Beyonce tiet lo lieu trinh giam can ‘22 ngay dinh duong’
Sau 1 năm sinh con, Beyonce lấy lại sắc vóc bùng nổ trong lễ hội âm nhạc Coachella 2018

Beyonce được người bạn lâu năm cùng huấn luyện viên cá nhân của cô, Marco Borges đồng hành trong hành trình lấy lại sắc vóc. Cô muốn cung cấp cho người hâm mộ thông tin và công thức nấu ăn. “Giúp mọi người trở thành người khỏe mạnh nhất thông qua chế độ dinh dưỡng phù hợp”, cô chia sẻ.

Beyonce tiet lo lieu trinh giam can ‘22 ngay dinh duong’
Thực phẩm dinh dưỡng trong hành trình 22 ngày lấy lại vóc dáng của nữ ca sĩ

"Dinh dưỡng 22" ngày thực hiện trên nguyên tắc tạo thói quen lành mạnh hơn với thực phẩm hoàn toàn từ thực vật. Cung cấp một kế hoạch bữa ăn tùy biến giúp mọi người ăn uống khoa học theo kiểu thuần chay.

Trong video 22 ngày dinh dưỡng, để giảm gần 20kg, Beyonce không ăn bánh mì, không đường, không sữa, không thịt, cá và chất cồn. Mỗi ngày cô phải đối mặt lịch tập luyện dày đặc với đủ bộ môn từ nhảy, các bài tập bụng, tay, phần mông và toàn thân để đốt lượng mỡ dư thừa, giúp các cơ săn chắc và thon gọn hơn.

Với sự giúp đỡ của huấn luyện viên, nữ ca sĩ đã lấy lại được thân hình săn chắc, bùng nổ trong màn trình diễn Coachella 2018. Ngoài ra, Beyonce còn thường xuyên sử dụng phương pháp detox với hỗn hợp nước chanh – siro và ít bột ớt để giải độc tố trong cơ thể và kiểm soát cơn thèm ăn. 

Video Beyonce “22 ngày dinh dưỡng”:

Chung Thu Hương (theo Foxnews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI