Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm Báo Phụ Nữ TP.HCM

21/03/2018 - 15:57

PNO - Chiều 20/3, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Báo Phụ Nữ TP.HCM.

Chu tich Hoi LHPN Viet Nam tham Bao Phu Nu TP.HCM
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam (ảnh, thứ năm từ trái qua) - cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Báo Phụ Nữ TP.HCM.


Sau khi nghe bà Lê Huyền Ái Mỹ - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TP.HCM - trình bày và phân tích những khó khăn và nỗ lực vượt khó của tập thể cũng như những kết quả mang lại trong hơn 2 năm qua của tờ báo, bà Nguyễn Thị Thu Hà đã ghi nhận, biểu dương những thành quả hết sức có ý nghĩa của báo trong tình hình suy thoái của báo chí truyền thống nói chung.

Bà Thu Hà cho biết, thường xuyên đọc Báo Phụ Nữ TP.HCM và bà đánh giá cao tính dấn thân và trách nhiệm xã hội trong từng bài báo, nhất là loạt bài phòng, chống bạo hành phụ nữ, trẻ em gái; giải pháp hiệu quả trong việc phát hiện, phối hợp, xử lý đến nơi đến chốn những vụ việc bảo vệ phụ nữ, trẻ em của báo.

Chu tich Hoi LHPN Viet Nam tham Bao Phu Nu TP.HCM
Bà Nguyễn Thị Thu Hà (giữa) - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam trao đổi cùng Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM, Lê Huyền Ái Mỹ (phải)

Bà nói: “Tôi thật sự cảm kích về tinh thần nhiệt huyết, sự trăn trở và tính sáng tạo của các bạn. Điều đó đã giúp các bạn đứng vững, tự chủ và thành công trong tình hình hiện nay, xứng đáng là tờ báo giới không chỉ của phụ nữ TP.HCM mà còn của cả nước. Hội LHPN Việt Nam đã và đang tìm tòi những cách thức, giải pháp có tính đổi mới, năng động, thiết thực nhằm tăng tính hiệu quả và hiệu lực xã hội của tổ chức chính trị - đoàn thể, làm sao các hoạt động phong trào Hội ngày càng sâu sát và phục vụ người dân một cách cụ thể, thực chất và toàn diện hơn”. 

Chu tich Hoi LHPN Viet Nam tham Bao Phu Nu TP.HCM
Chu tich Hoi LHPN Viet Nam tham Bao Phu Nu TP.HCM
Quang cảnh buổi làm việc của đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam và báo Phụ Nữ TP.HCM

Được biết, trong chuyến công tác tại TP.HCM từ ngày 20 - 21/3, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam còn có buổi làm việc cùng lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM, thăm và làm việc tại Trung tâm Tư vấn hôn nhân và gia đình TP.HCM, đồng thời khảo sát về công tác tập hợp hội viên, phụ nữ và triển khai hoạt động tại Hội LHPN P.12, Q.3 và Hội LHPN Q.3. 

Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI