Học sinh Hà Nội thích thú “hóa thân" thành lính cứu hỏa

12/07/2022 - 14:18

PNO - Gần 500 học sinh ở quận Hoàn Kiếm đã hào hứng tham gia các hoạt động trải nghiệm về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

 

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng PCCC&CNCH cho học sinh, sinh viên trên địa bàn, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phối hợp với UBND các phường tổ chức Chương trình trải nghiệm “Chúng em là lính cứu hỏa”.
Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phối hợp với UBND các phường tổ chức chương trình trải nghiệm “Chúng em là lính cứu hỏa” cho học sinh, sinh viên trên địa bàn.
Sáng 12/7, gần 500 học sinh các trường mầm non: Sao Sáng, Bà Triệu và THCS: Trưng Vương, Ngô Sĩ Liên đã hào hứng tham gia các hoạt động trải nghiệm về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộPCCC-CNCH.
Sáng 12/7, gần 500 học sinh các trường mầm non: Sao Sáng, Bà Triệu; THCS: Trưng Vương, Ngô Sĩ Liên đã hào hứng tham gia các hoạt động trải nghiệm về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH).
Các em có trải nghiệm khó quên. Các học sinh lên xe thang chuyên dụng. Đặc biệt, các em được trực tiếp trải nghiệm thoát nạn bằng xe thang và dây hạ chậm; thực hành sử dụng bình chữa cháy, lăng, vòi chữa cháy.
Các em được trực tiếp trải nghiệm thoát nạn bằng xe thang và dây hạ chậm; thực hành sử dụng bình chữa cháy, lăng, vòi chữa cháy.
Chương trình mang đến cho các em học sinh rất nhiều kiến thức bổ ích, các kỹ năng sinh tồn quan trọng cùng với những phút giây trải nghiệm lý thú và vô cùng đáng nhớ.
Chương trình mang đến cho các em học sinh rất nhiều kiến thức bổ ích, các kỹ năng sinh tồn quan trọng cùng với những phút giây trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.
Bên cạnh đó, chương trình còn trang bị cho các em học sinh kiến thức về chống đuối nước; kỹ năng chống xâm hại tình dục và kỹ năng tự vệ.
Bên cạnh đó, chương trình còn trang bị cho các em học sinh kiến thức về chống đuối nước; kỹ năng chống xâm hại tình dục và kỹ năng tự vệ.

 

Thượng tá Hoàng Trung Kiên - Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm - cho biết đơn vị tổ chức chương trình này còn có thêm mong muốn giúp các em học sinh có một mùa hè ý nghĩa.
Thượng tá Hoàng Trung Kiên - Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm - cho biết đơn vị tổ chức chương trình này còn nhằm mục đích giúp các em học sinh có một mùa hè ý nghĩa.
 Qua hoạt động này, tôi mong rằng các em học sinh, sinh viên sẽ nhận thức được tầm quan trọng của công tác PCCC trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, cũng như để thấu hiểu được công việc vất vả, gian nan, nguy hiểm với nghề của các chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy', Thượng tá Hoàng Trung Kiên chia sẻ
"Qua hoạt động này, tôi mong rằng các em học sinh, sinh viên sẽ nhận thức được tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy, cũng như thấu hiểu được công việc vất vả, gian nan, nguy hiểm với nghề của các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy", thượng tá Hoàng Trung Kiên chia sẻ.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI