Hoa hậu Ngọc Châu cùng dàn sao quyên góp cho Quỹ Nâng bước tuổi thơ tại sự kiện “The Future Journey”

13/10/2022 - 17:56

PNO - Đêm ngày 12/10, hàng loạt các tên tuổi như Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Trương Ngọc Ánh… đã có mặt trong sự kiện “The Future Journey” nhằm quyên góp cho Quỹ Nâng bước tuổi thơ.

“The Future Journey” là chuỗi chương trình gắn kết những con người ưu tú trong mọi lĩnh vực để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Sự kiện được diễn ra tối ngày 12/10/2022 tại Khách sạn Mia Saigon, thu hút hàng loạt tên tuổi trong làng giải trí tham gia. Chương trình kết hợp cùng Hoa hậu Ngọc Châu - đại sứ Quỹ Nâng bước tuổi thơ - với mong muốn mang lại cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cơ hội điều trị bệnh.

Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy
Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy

Khách mời tham gia chương trình đã có buổi trò chuyện về chủ đề Phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10.

Điểm nhấn của The Future Journey là sự kiện quyên góp cho Quỹ Nâng bước tuổi thơ - tổ chức từ thiện tại Việt Nam cung cấp chuyên môn điều trị bệnh lý và phẫu thuật đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn. Trong đêm sự kiện, chủ tịch Quỹ Nâng bước tuổi thơ - nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon đã quyên góp 50 triệu đồng và kêu gọi thêm 120 triệu đồng từ các Mạnh Thường Quân tham gia sự kiện.

Đặc biệt, trong đêm gala dinner, khách mời còn được thưởng thức bữa tiệc thời trang với màn trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên Autumn Vibes '22 đến từ thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy.

Q.N

Nguồn: Mr Crazy & Lady Sexy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI