“Hiến máu nhân đạo” - Chương trình được Vedan Việt Nam duy trì và phát huy

19/07/2022 - 10:32

PNO - Sáng ngày 15/7/2022, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên "Một giọt máu - Triệu tấm lòng". Chương trình được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cùng phối hợp thực hiện.

Vedan Việt Nam cùng các cán bộ Hội Chữ thập đỏ và y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM - Ảnh: Vedan Việt Nam
Vedan Việt Nam cùng các cán bộ Hội Chữ thập đỏ và y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM - Ảnh: Vedan Việt Nam

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống. Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, cả nước thực hiện giãn cách xã hội nên nguồn máu dự trữ bị thiếu hụt trầm trọng. Chính lúc này những giọt máu từ người tình nguyện lại càng có giá trị hơn với sự sống của các bệnh nhân.

Tại chương trình, ông Ko Chung Chih (Phó tổng giám đốc hành chính Công ty CPHH Vedan Việt Nam) chia sẻ: “Chương trình hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động để Vedan Việt Nam thể hiện rõ nét phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến" mà công ty đang thực hiện. Với tinh thần đó, Vedan Việt Nam đã luôn xem hoạt động hiến máu tình nguyện là một chương trình ý nghĩa, qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

Sau quá trình kiểm tra sàng lọc, tổng cộng có 166 đơn vị máu đã được hiến tặng cho ngân hàng máu quốc gia, tăng nhẹ so với năm đầu tiên tổ chức chương trình.

A.Q

Nguồn: Vedan Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI