Herbalife Việt Nam hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng

25/03/2017 - 10:30

PNO - Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2017 nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2017).

Ngày chạy đã khai mạc ở thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế ngày 19/3 và sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác đến hết ngày 26/3/2017. Dự kiến có khoảng 10 triệu người tham gia, nhiều hơn 50% so với con số 7 triệu người tham gia vào năm ngoái 2016.

Herbalife Viet Nam huong ung Ngay chay Olympic vi suc khoe cong dong
Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch trao cờ lưu niệm và chụp ảnh cùng đơn vị chạy Herbalife

“Chúng tôi đồng hành cùng Ngày chạy Olympic 2017 vì sự kiện này hoàn toàn phù hợp với triết lý về lối sống năng động và lành mạnh của Herbalife nhằm khuyến khích mọi người nỗ lực cải thiện sức khỏe ngày càng tốt hơn” - ông Phạm Tường Huy - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết. “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Ủy ban Olympic Việt Nam để tuyên truyền tầm quan trong của chế độ dinh dưỡng hợp lý hàng ngày, cũng như hoạt động thể chất cho mọi đối tượng người dân, từ thành thị đến nông thôn.”

Herbalife Viet Nam huong ung Ngay chay Olympic vi suc khoe cong dong
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế dẫn đầu đoàn chạy bộ

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, gọi tắt là Ngày chạy Olympic, là một hoạt động thường niên nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 được tổ chức tại tất cả các xã, phường, thị trấn trên toàn quốc; tại các cơ quan, đoàn thể, trường học, đơn vị quân đội, công an và doanh nghiệp. Tại mỗi xã, phường, thị trấn huy động tối thiểu 10% tổng số dân cư sống trên địa bàn trực tiếp tham gia chạy. 

Thúy An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI