Hàng trăm bạn trẻ đóng góp ý tưởng trồng cây trong cuộc thi “Dirt for Green Kids Challenge 2022”

10/08/2022 - 14:23

PNO - Cuộc thi do nhãn hàng OMO, TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC) đồng tổ chức, khuyến khích các nhà kiến tạo nhí đề xuất ý tưởng kêu gọi cộng đồng trồng nhiều cây xanh hơn.

Cuộc thi đang trong quá trình diễn ra vòng Bán kết và bình chọn đến hết ngày 17/8/2022. Sau vòng Chung kết vào ngày 21/8/2022, đội thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị Trẻ em thế giới 2022 tại Malaysia vào tháng 11/2022.

Được biết, mỗi cá nhân tham gia bình chọn cho ý tưởng của các đội thi sẽ trở thành một thành viên của Thế hệ xanh Việt Nam, đóng góp một cây xanh để OMO cùng các bạn trẻ vun trồng tại các cánh rừng quốc gia và rừng phòng hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đây là một phần trong chiến dịch “Trồng mái ấm cho muôn loài”, thuộc hành trình “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” của OMO và Unilever Việt Nam. Chiến dịch góp phần to lớn vào mục tiêu trồng 1 triệu cây mà OMO đã lên kế hoạch hợp tác cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường trong giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2025.

Ông Bùi Cảnh Thái - Chủ nhiệm chương trình Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam, nhãn hàng OMO chia sẻ: “Chúng tôi mong mỏi từng cá nhân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, có những hoạt động thực tiễn, cùng nhau trồng thêm nhiều mầm xanh, tạo ra mái ấm cho muôn loài động, thực vật và cả chính con người chúng ta”.

Hà Vy

Nguồn: OMO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI