Hai bạn đọc trúng thưởng 100 triệu đồng

07/04/2014 - 16:54

PNO - PNO – Ngay từ lúc PNO mới phát động, đăng lời mời tham gia chương trình giao lưu trực tuyến “Căng da mặt bằng chỉ”, rất nhiều bạn đọc đã gửi câu hỏi về hộp thư tuvanlamdep.baophunu@gmail.com và website báo Phụ Nữ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chủ đề này đã gợi đúng sự quan tâm của bạn đọc, không chỉ phái đẹp, mà cả “quý ông” cũng rất quan tâm đến phương pháp làm đẹp hiện đại này. Đặc biệt, có những “anh xã” nhờ tư vấn để làm đẹp cho “chị xã”, con cái muốn dành tặng vẻ tươi trẻ, thanh xuân cho mẹ…

Hai ban doc trung thuong 100 trieu dong
Ban tư vấn chương trình: BS Phạm Xuân Khiêm, BS Nguyễn Đức Tấn, BS Nguyễn Văn Thuận

Các khách mời đã giải thích cặn kẽ về công nghệ làm đẹp hiện đại này. Đây là phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật, được thực hiện bằng chỉ V-Lift, cấu tạo từ chất polydioxanone (viết tắt là PDO). Những sởi chỉ mảnh này được tiêm vào trong da để kích thích tăng sinh sợi collagen và elastin giúp da săn chắc và láng mịn hơn. Chỉ sẽ tan 6 - 8 tháng và kéo dài hiệu quả từ 3,5-5 năm và thời gian thực hiện 1 ca căng da mặt bằng chỉkhoảng 30 phút. Phụ nữ lớn tuổi hay những người có nếp nhăn, mặt chảy xệ đều có thể ứng dụng phương pháp này để duy trì vẻ thanh xuân. Đặc biệt, phương pháp này không bị sưng nề hay làm mất vẻ tự nhiên của gương mặt. Các BS khuyên nên thực hiện phương pháp này ở những cơ sở thẩm mỹ được cấp phép và nên yêu cầu xem sợi chỉ cũng như nguồn gốc, xuất xứ của nó.

Do nhiều bạn đọc quan tâm và mong muốn thực hiện phương pháp này, nên BV thẩm mỹ Emcas đã quyết định ngay trong buổi giao lưu là giảm 20% cho bạn đọc của báo Phụ Nữ thực hiện căng da mặt bằng chỉ khi cắt phiếu trên chuyên mục Phẫu thuật thẩm mỹ,  trang 19, báo PNCN số 14, ra ngày 18/4/2014 và trên trang 16 báo Phụ Nữ thứ Tư, ra ngày 16/4/2014. 

Chỉ trong 2 giờ giao lưu, chương trình đã nhận hơn 300 câu hỏi của bạn đọc. Tuy khá bận rộn nhưng cả khách mời và chủ nhà đều vui vì đã mang đến nhiều thông tin và phương pháp làm đẹp bổ ích cho bạn đọc.

Vào lúc 16 giờ, ngay sau chương trình giao lưu kết thúc, Phụ Nữ Online và BV Thẩm mỹ Emcas đã tiến hành bốc thăm trúng thưởng cho bạn đọc đặt câu hỏi. Chương trình đã nhận được 329 câu hỏi. Số phiếu hợp lệ là 205 phiếu, vì có nhiều bạn đọc không ghi số CMND và địa chỉ theo thể lệ.

Kết quả: mã số bốc thăm 11 của bạn đọc Lê Thị Bích Liên, CMND 020834442, địa chỉ: 354/1/6 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh; mã số 65 của bạn đọc Trần Thị Thủy, CMND 168177720, địa chỉ: 001b, Lô S, cư xá Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh, đã trúng thưởng. Phụ Nữ Online sẽ liên hệ, mời hai bạn đọc trên đến Tòa soạn Báo Phụ Nữ, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3 để nhận phần thưởng.

Xin cảm ơn bạn đọc đã tham gia chương trình, hẹn gặp lại ở chương trình sau.

Buổi giao lưu trực tuyến đang diễn ra tại website: www.phunuonline.com.vn, lúc 14g ngày 14/4/2014 do 3 chuyên gia thẩm mỹ: BS Phạm Xuân Khiêm, BS Nguyễn Đức Tấn, BS Nguyễn Văn Thuận tư vấn.


Phần thưởng 100 triệu đồng là trị giá của hai gói căng da mặt bằng chỉ do BV Thẩm mỹ Emcas trao tặng (mỗi gói trị giá 50 triệu đồng, được thực hiện tại BV Emcas, không qui đổi thành tiền mặt).

Phụ Nữ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI