Gợi ý mix trang phục theo 3 xu hướng hot nhất mùa hè 2017

18/05/2017 - 09:30

PNO - Nhiều cô gái lựa chọn bộ cánh mới không hở hang nhưng vẫn đầy quyến rũ, mát mẻ cho mùa hè.

Goi y mix trang phuc theo 3 xu huong hot nhat mua he 2017

Váy sơ mi trắng: Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với một chiếc váy sơ mi trắng, nhưng trong mùa hè này nó đã được nâng cấp với chi tiết mới và bất ngờ như túi áo, chi tiết xếp li, tạo kiểu lạ mắt ở ống tay áo. Sự biến tấu này là một cách dễ dàng để giữ cho bạn mát mẻ nhưng vẫn trông thật dịu dàng. Khi kết hợp với đồng hồ bằng đá cẩm thạch và túi nude, nó mang lại một cảm giác sang trọng, trong khi giày sandal màu nâu giữ cho bộ trang phục trông giản dị và vẫn vô cùng thoáng mát.

Goi y mix trang phuc theo 3 xu huong hot nhat mua he 2017
Áo kẻ sọc: Có lẽ bạn đã quen thuộc với các chi tiết kẻ sọc và trong mùa hè này nó lại được trở nên phổ biến hơn. Chiếc áo kẻ sọc trễ vai quyến rũ kết hợp với quần short trắng cổ điển. Cùng đôi sandal nhiều dây và chiếc mũ tai bèo là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè đầy nắng.
Goi y mix trang phuc theo 3 xu huong hot nhat mua he 2017
: Không phải là diện nguyên một cây màu đen như bạn vẫn nghĩ. Xu hướng trang phục màu vàng đơn sắc này thú vị hơn nhiều khi được lấy cảm hứng từ chính mặt trời. Bạn có thể dễ dàng tạo một diện mạo trẻ trung với phong cách này bằng cách kết hợp đôi dép quai rộng màu vàng trung tính. Một chiếc kính mát màu vàng sành điệu giúp giữ cho đôi mắt của bạn an toàn với tia UV. Cộng thêm một chiếc túi xách màu xám cùng một chút son môi sáng màu đỏ - sự kết hợp màu sắc này giúp màu môi và tông màu của quần áo có thể nổi bật mà bạn không cần tốn quá nhiều công sức.

Trâm Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI