'Góc khuất hôn nhân' nơi Cát Tường từ bà mai thành 'người nối'

19/04/2018 - 09:00

PNO - Lần đầu tiên MC Cát Tường sẽ trở thành “Người hàn gắn” hạnh phúc gia đình trong một chương trình hoàn toàn mới “Góc khuất hôn nhân”.

Chương trình “Góc khuất hôn nhân” xoay quanh những tình huống éo le, những hỉ nộ ái ố trong đời sống gia đình sẽ được tái hiện và “mổ xẻ” qua những màn “kể tội” của hai vợ chồng thông qua tiểu phẩm được tái hiện trên sân khấu.

Qua góc nhìn đa chiều của Mc Cát Tường và nghệ sĩ khách mời, chuyên gia tâm lý đã dẫn dắt hai nhân vật để họ trải lòng, tranh đấu cho hạnh phúc gia đình. Từ đó tìm ra lời đáp cho hôn nhân.

'Goc khuat hon nhan' noi Cat Tuong tu ba mai thanh 'nguoi noi'
 

“Dám nói ra” kỹ năng giữ lửa tình yêu trong hôn nhân

Chương trình “Góc khuất hôn nhân” nơi mà các cặp vợ chồng được giải bày để hiểu nhau. Với phương châm “nói thẳng, nói thật” những điểm chưa hài lòng ở người bạn đời. Chương trình sẽ là cầu nối hàn gắn những vết nứt, tìm được tiếng nói chung, thấu hiểu, thông cảm. Tìm ra nguyên nhân và từ đó tha thứ cho nhau những sai lầm. Cốt lõi chương trình là giúp cho khán giả có những thông tin bổ ích trong việc xây dựng và giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của chính mình.

Chương trình “Góc khuất hôn nhân” với tính thiết thực - trực quan - sống động trực tiếp và đa chiều cùng cách tiếp cận vấn đề mới mẻ hứa hẹn sẽ là một món lạ hấp dẫn đầy cảm xúc. Đón xem chương trình “GÓC KHUẤT HÔN NHÂN” phát sóng vào lúc 20g15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh truyền hình VTV9, bắt đầu từ ngày 20/4.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI