‘Bí kíp’ mang niềm vui tựu trường cho con của mẹ

19/08/2019 - 17:15

PNO - Một mùa tựu trường nữa lại về, đã đến lúc sẵn sàng cho năm học mới. Bố mẹ hãy nhanh tay nắm ngay “bí kíp” cùng con nhập học đầy hứng khởi thôi!

Vào mỗi mùa tựu trường hàng năm, Nhãn hàng dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long luôn mang đến những điều thú vị khiến bố mẹ và các bé háo hức, mong chờ. Và năm nay, hòa cùng không khí tựu trường đầy hào hứng, Điểm 10 đã chính thức cho ra mắt một bộ ảnh cực kì ấn tượng với thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt”. Bộ ảnh đầy thú vị này chắc chắn sẽ mang đến một làn gió tươi mới, giúp các bé luôn vui tươi, hứng khởi chào đón những ngày đầu tiên của năm học mới.

‘Bi kip’ mang niem vui tuu truong cho con cua me
Bộ ảnh Mùa tựu trường ra mắt với màu sắc vô cùng sinh động, tươi tắn

Cùng bộ ảnh Điểm 10 khám phá không gian trường học lạ mà quen!

Trong loạt ảnh chủ đạo của bộ học cụ Điểm 10, không gian trường học được tái hiện đầy màu sắc với bộ học cụ được “biến hình” thành những trò chơi ngộ nghĩnh - bé tinh nghịch chơi cầu trượt với chiếc bút mực khổng lồ, bé thích thú biến bộ thước đo độ thành trò xích đu vui nhộn, bé thỏa sức khám phá thế giới bằng khinh khí cầu hay hào hứng tập làm giáo viên nhí cùng bảng trắng. Tất cả như mở ra một góc nhìn vừa quen thuộc vừa mới lạ, chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích quay lại trường học khi có một thế giới học đường sinh động như thế này.

‘Bi kip’ mang niem vui tuu truong cho con cua me
Những học cụ quen thuộc được biến hóa sinh động, cùng bé vui chơi, khám phá thế giới

Cùng Điểm 10 vui tựu trường, bé đã sẵn sàng học tốt

Cùng đồng hành với các bé trong mùa tựu trường năm nay, Điểm 10 tất nhiên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là trợ thủ “đắc lực” cho bé hoàn thành tốt các môn học, và hơn hết còn là một người bạn mang đến niềm vui và yêu thích học hỏi dành cho bé. Hình thức bắt mắt kích thích tinh thần ham học hỏi, tìm tòi của trẻ đi kèm với sự hữu ích tiện dụng, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho trẻ trong các thao tác trên lớp học.

“Bộ ảnh Điểm 10 được tung ra ngay trước thềm năm học mới với mong muốn đem niềm vui đến trường học, khơi dậy hứng khởi và niềm yêu thích sáng tạo, giúp mỗi ngày đến trường đều đầy ắp niềm vui cho con trẻ”, đại diện Nhãn hàng dụng cụ học tập Điểm 10 chia sẻ. Chiếc bút mực Điểm 10 giúp bé tạo ra những nét chữ thanh đậm rõ ràng hơn, cùng trẻ tỉ mẩn, nắn nót trong từng nét chữ đầu đời. Bộ dụng cụ thước kẻ hình học, compa với tạo hình cá tính giúp bé hoàn thành bài thật tốt với những đường kẻ rõ ràng, chắc chắn. Hay chiếc gọt bút chì cho phép bé thỏa thích trang trí trên đó theo style riêng của mình, giúp kích thích tư duy sáng tạo hơn. Tất cả đều được tích hợp trong từng bộ học cụ, cùng với những quyển tập bao bì đáng yêu và một chiếc ba lô nhỏ gọn, thế là bé đã có thể mang cả thế giới sáng tạo của mình đến trường.

‘Bi kip’ mang niem vui tuu truong cho con cua me
Cùng “Điểm 10” tạo ra sân chơi ngay trong trường học cho trẻ

Có Điểm 10, bố mẹ yên tâm vì con luôn học tốt

Với “Điểm 10”, con của mẹ mang thật nhiều năng lượng đến trường mỗi ngày, được thỏa sức sáng tạo, cùng bạn bè khám phá những điều bổ ích. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì từ nay bé đã có những người bạn mới, luôn bên cạnh và mang lại niềm vui trong từng tiết học, đồng hành cùng bé trở thành những “chiến binh” săn điểm tốt.

‘Bi kip’ mang niem vui tuu truong cho con cua me
“Điểm 10” trong tay, cùng em vui học tốt

Mùa tựu trường năm nay, bên cạnh loạt ảnh chủ đạo ấn tượng, nhãn hàng Điểm 10 cũng lần đầu tiên ra mắt bộ học cụ “tất cả trong một”, bao gồm đầy đủ các học cụ cần thiết, tương ứng với chương trình học của từng khối lớp trong cấp tiểu học. Bộ học cụ được giới thiệu rộng rãi tại hơn 65.000 điểm bán hàng - các hệ thống nhà sách, siêu thị, điểm bán văn phòng phẩm trên toàn quốc, và tại trang thương mại điện tử Flexoffice của Thiên Long. Với thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt”, bộ học cụ vừa là người bạn hữu ích vừa tạo sự yêu thích, hào hứng cho bé học tập.

Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay https://flexoffice.com/pages/dong-hanh-mua-tuu-truong và sẵn sàng chào đón năm học mới với thật nhiều điểm 10 rực rỡ.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI