Gắn kết và phát triển tại Ngày hội câu lạc bộ Hội F&B Việt Nam 2021

23/01/2021 - 09:22

PNO - “Ngày hội câu lạc bộ Hội F&B Việt Nam” với chủ đề “Gắn kết cùng phát triển” vừa diễn ra vào ngày 20/1/2021 tại Khu du lịch Tân Cảng.

Đây là sự kiện thường niên của câu lạc bộ (CLB) Hội F&B nhằm kết nối các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành F&B và các ngành dịch vụ liên quan.

Ảnh: CLB Hội F&B cung cấp
Ông Nguyễn Tấn Việt (Bình NaNo) - Chủ tịch CLB Hội F&B Việt Nam lưu giữ khoảng khắc với ban tổ chức và khách mời. Ảnh: CLB Hội F&B Việt Nam cung cấp

Hiện, Việt Nam đang có những bước đột phá trong phát triển nền kinh tế và đã đạt được những thành tựu nhất định. Đời sống ngày càng được nâng cao, nên khái niệm ăn ngon mặc đẹp dần thay thế ăn no mặc ấm. Và với hơn 90 triệu dân, trong đó người trẻ chiếm đa số sẽ là thị trường tiềm năng cho lĩnh vực F&B.

“CLB Hội F&B Việt mong muốn trở thành diễn đàn của ngành F&B Việt Nam với những tôn chỉ thiết thực, hữu ích và đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển cộng đồng F&B Việt Nam trong tương lai”, ông Nguyễn Tấn Việt (Bình NaNo), Chủ tịch CLB Hội F&B Việt Nam phát biểu tại ngày hội.

Theo ông Tino Tuấn, ngành F&B Việt Nam trong năm 2020 có sự phát triển vượt bậc, dựa trên sự phân tích về tăng trưởng doanh số của nhiều thương hiệu, trong đó, có chuỗi cửa hàng bánh mì Tuấn Mập.

Chia sẻ về việc vẫn có thể tăng trưởng tốt trong lúc dịch COVID-19 hoành hành, ông Phạm Trường Tuấn, người sáng lập của thương hiệu bánh mì Tuấn Mập chia sẻ: “Yếu tố đầu tiên để trong năm 2020, bánh mì Tuấn Mập vẫn có doanh thu tốt là trải dài khắp cả nước. Tiếp đó là các kế hoạch, chiến lược tiếp cận khách hàng về chất lượng”.

Uyên Lâm

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI