FE CREDIT trao tặng gia đình liệt sĩ Phạm Văn Hướng 300 triệu đồng

20/10/2020 - 11:42

PNO - Sáng 19/10, tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Thành Phúc, Phó tổng giám đốc Công ty tài chính MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) đã đại diện ban lãnh đạo công ty trao tặng đến gia đình liệt sĩ Phạm Văn Hướng số tiền 300 triệu đồng để góp phần hỗ trợ mẹ già đang bệnh nặng và 2 người con gái của anh trang trải cuộc sống, vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Thành Phúc, cho biết, trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình 13 liệt sĩ đã hy sinh trên đường đi cứu hộ công nhân thủy điện Rào Trăng 3, FE CREDIT đã trích một phần kinh phí giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ sạt lở này như một lời tri ân sâu sắc gửi đến gia đình nạn nhân đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Sáng cùng ngày, gia đình đã đưa linh cữu liệt sĩ Hướng về an táng tại quê nhà Thái Bình. Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch, kiêm Giám đốc Cổng thông tin điện tử, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đại diện gia đình liệt sĩ Phạm Văn Hướng nhận số tiền 300 triệu đồng từ Công ty FE CREDIT để chuyển đến hai con liệt sĩ Hướng sau khi tang lễ được hoàn tất tại quê nhà Thái Bình.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI