“Fandom Yêu Nước” - Hành trình của giới trẻ hướng tới 80 năm Tự hào Việt Nam

27/08/2025 - 10:42

PNO - Hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, dự án “Fandom Yêu Nước” do VCCorp khởi xướng, Kenh14 sáng tạo truyền thông - là hành trình lan tỏa tinh thần dân tộc theo cách riêng của người trẻ hiện đại.

Fandom Yêu Nước gồm chuỗi hoạt động sáng tạo nhằm hưởng ứng dấu mốc lịch sử trọng đại của dân tộc. Nổi bật là các trạm khách “A80 Tự hào Việt Nam” và gian hàng “Fandom Yêu Nước” - nơi cộng đồng trải nghiệm, tiếp sức cho người dân dọc tuyến diễu binh, diễu hành và chuỗi các sự kiện từ 30/8 đến 2/9.

Ảnh: VCCorp
Ảnh: VCCorp

Giới trẻ có thể chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật, khoác lên mình bộ sưu tập “Yêu nước” gồm áo thun, khăn, túi tote mang sắc đỏ chủ đạo.

Song song là nền tảng số với website, ứng dụng di động, nơi thành viên chia sẻ hình ảnh, câu chuyện trong chuyên mục “80 Đẹp Lắm” trên trang A80 (a80.hanoi.gov.vn).

Hình ảnh Fandom Yêu Nước còn phủ sóng không gian công cộng, từ bảng quảng cáo đến tòa nhà trung tâm, tạo nên sắc đỏ đoàn kết, tự hào. Hoạt động Fancam tại Lễ hội độc lập - 80 năm tự hào Việt Nam ghi lại khoảnh khắc chân thực, tôn vinh những lực lượng cống hiến thầm lặng.

Dự án còn có sự đồng hành của nghệ sĩ qua các chương trình nghệ thuật, mang đến những màn trình diễn giàu cảm xúc, giao lưu trực tiếp cùng khán giả để lan tỏa tinh thần dân tộc.

Đồng thời, trong khuôn khổ chiến dịch “Tự hào Việt Nam” của Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phát động, Fandom Yêu Nước giới thiệu MV “Nhà tôi có treo một lá cờ” do DTAP sáng tác, Hà Anh Tuấn thể hiện. Ca khúc với giai điệu hào sảng, ca từ giản dị, gợi nhắc hình ảnh quen thuộc của gia đình Việt Nam trong ngày lễ trọng đại.

Ngoài ra, capcut template “Tự hào Việt Nam” đem đến công cụ sáng tạo giúp giới trẻ chia sẻ niềm tự hào dân tộc trên mạng xã hội, biến tình yêu nước thành làn sóng lan tỏa mạnh mẽ và bền bỉ.

H.Anh

Nguồn: VCCorp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI