Trương Quỳnh Anh gợi ý trang phục cá tính trong dịp lễ Giáng sinh

19/12/2020 - 09:09

PNO - Rũ bỏ hình tượng nữ tính thường thấy, Trương Quỳnh Anh hóa quý cô mạnh mẽ và quyền lực trong mùa Giáng sinh.

 

Trương Quỳnh Anh lựa chọn bộ cánh ôm sát, với tông màu đen trắng chủ đạo khoe khéo vai trần gợi cảm. Dù tông màu khá trầm nhưng không mang lại cảm giác u buồn cho người nhìn, thay vào đó, nữ diễn viên đã bộc lộ trọn vẹn hình tượng một cô gái hiện đại và tự chủ.
Trương Quỳnh Anh lựa chọn bộ cánh ôm sát, với tông màu đen trắng chủ đạo khoe khéo vai trần gợi cảm. Dù tông màu khá trầm nhưng không mang lại cảm giác u buồn cho người nhìn, thay vào đó, nữ diễn viên đã bộc lộ trọn vẹn hình tượng một cô gái hiện đại và tự chủ.
Thân hình chuẩn cùng lối trang điểm đậm chất phương Tây giúp cô nàng têm phần sang trọng và gợi cảm.
Thân hình chuẩn cùng lối trang điểm đậm chất phương Tây giúp cô nàng thêm phần sang trọng và gợi cảm.
Gu thời trang tinh tế của Trương Quỳnh Anh còn được thể hiện qua các phụ kiện phối kèm. Phần bao tay được thiết kế cách điệu với chất liệu ren – lưới cùng phần xòe ở cổ tay là sự kết hợp khá thú vị, giúp nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp nữ tính, kiều diễm.
Gu thời trang tinh tế của Trương Quỳnh Anh còn được thể hiện qua các phụ kiện phối kèm. Phần bao tay được thiết kế cách điệu với chất liệu ren – lưới cùng phần xòe ở cổ tay khá thú vị, giúp nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp nữ tính, kiều diễm.
Đỏ - đen là hai màu sắc chưa bao giờ lỗi thời, thường xuyên được phái đẹp lựa chọn trong mỗi dịp Giáng sinh và Trương Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên để tăng phần độc đáo, cô nàng sử dụng thêm sắc trắng tinh khôi tạo nên bộ ba sắc màu đầy cuốn hút, phù hợp với phong cách thời trang thanh lịch và gợi cảm mà nữ diễn viên đang theo đuổi.
Đỏ - đen là hai màu sắc chưa bao giờ lỗi thời, thường xuyên được phái đẹp lựa chọn trong mỗi dịp Giáng sinh và Trương Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên để tăng phần độc đáo, cô nàng sử dụng thêm sắc trắng tinh khôi tạo nên bộ ba sắc màu đầy cuốn hút, phù hợp với phong cách gợi cảm mà nữ diễn viên đang theo đuổi.
Giống với mẫu trang phục đầu tiên, Trương Quỳnh Anh chỉ thay thế bao tay bằng phần tay áo ren dáng xòe phối cùng chân váy dài đỏ rực với chất liệu phi bóng.
Giống với mẫu trang phục đầu tiên, Trương Quỳnh Anh chỉ thay thế bao tay bằng phần tay áo ren dáng xòe phối cùng chân váy dài phi bóng đỏ rực.
Nữ diễn viên đội thêm chiếc vương miện, như khẳng định hình ảnh uy quyền của chính bản thân trong việc kiểm soát cuộc sống của mình. “Là phụ nữ, phải luôn kiêu hãnh và tự hào vì những gì mình có”, đó là triết lý của Trương Quỳnh Anh, sau khi trải qua nhiều biến cô trong cuộc sống những vẫn giữ vững tinh thần tích cực và lạc quan.
Nữ diễn viên đội thêm chiếc vương miện, như khẳng định hình ảnh uy quyền của bản thân trong việc kiểm soát cuộc sống của chính mình. “Là phụ nữ, phải luôn kiêu hãnh và tự hào vì những gì mình có”, đó là triết lý sống của Trương Quỳnh Anh hiện tại, sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI