Đức Phúc: Từ cậu bé nhút nhát thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện hàng đầu thế giới

25/07/2020 - 10:08

PNO - Sau hàng loạt bài hit ballad cảm xúc, sâu lắng, Đức Phúc trở lại, sự lột xác hoàn toàn với những hình ảnh năng động, trẻ trung, phóng khoáng qua MV Thanh xuân của tôi có bạn, đánh dấu vai trò đại sứ thương hiệu cho thương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới - YADEA.

Thông qua MV, Đức Phúc gửi lời nhắn tới các fan trẻ tuổi rằng: “Thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người, từng khoảnh khắc của hiện tại chính là thanh xuân bất tận của mỗi chúng ta. Vậy hãy làm điều mình thích, mở lòng với bạn bè xung quanh, sống trọn vẹn tận hưởng từng phút giây. Hãy tìm cho mình những chiến hữu, những người bạn đồng hành để cùng tạo nên thanh xuân tuyệt vời”.

Với dự án này, Đức Phúc cũng đánh dấu hành trình trưởng thành, từ một cậu bé nhút nhát cách đây vài năm đến “hoàng tử ballad” của giới trẻ. Anh đã xây dựng được cho mình một hình ảnh riêng về người trẻ năng động, vượt qua định kiến để tự cầm lái cuộc đời, cùng sống trọn vẹn tuổi thanh xuân của mình.

Trong dự án mới này, Đức Phúc tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Hậu Hoàng – một “hot YouTuber”, cũng như đạo diễn nổi tiếng Hàm Trần để bước đầu chinh phục vai diễn trong phim ngắn đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngoài những hoạt động điển hình của một đại sứ kết hợp với nhãn hàng trong các ấn phẩm truyền thông, vào tháng 8 tới, Đức Phúc cũng sẽ công bố một hoạt động thú vị mà anh cực kỳ tâm huyết.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI