Đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng

07/12/2013 - 09:11

PNO - Tình hình chuẩn bị nhân sự của đội tuyển U23 Việt Nam trước trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 27 đang gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại, đội tuyển vẫn phải luyện tập thiếu người, do tiền vệ Huy Hùng chưa bình...

edf40wrjww2tblPage:Content

Doi tuyen U23 Viet Nam tiep tuc ton that luc luong

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo học trò tập luyện chiều 6/12. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Trong buổi tập thứ 2 tại Nay Pyi Taw diễn ra trên sân Paung Loung chiều 6/12, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục gặp phải tổn thất khi trung vệ Thanh Hào bị tái phát chấn thương trong khi tập luyện. Ngoài Thanh Hào, một trung vệ khác của đội là Mạnh Hùng cũng bị chấn thương nhẹ và phải chườm đá sau khi kết thúc buổi tập.

Gần như chắc chắn Thanh Hào và Huy Hùng sẽ không thể kịp thời bình phục để tham dự trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam gặp U23 Brunei vào ngày 8/12 trên sân Zeyar Thiri.

Cũng vì lý do này, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc chưa công bố danh sách chính thức của đội tham dự SEA Games 27.

Hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam đang có 22 tuyển thủ và theo điều lệ của Ban tổ chức (BTC) giải, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc chỉ được phép đăng ký danh sách thi đấu chính thức gồm 20 cầu thủ. Vào lúc 15h30 ngày 7/12, ban tổ chức sẽ tổ chức họp kỹ thuật trước trận cho các đội bóng tại bảng A, và nhiều khả năng huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc sẽ công bố danh sách 20 tuyển thủ U23 Việt Nam ở buổi họp này.

Cũng trong ngày 7/12, vào lúc 16h00, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân Zeyar Thiri để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Brunei sau đó một ngày.

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN sau khi kết thúc buổi tập chiều 6/12, đội trưởng Văn Quyết của U23 Việt Nam cho biết: “Đây là kỳ SEA Games cuối cùng của tôi và một số đồng đội nên chúng tôi quyết tâm sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất để có thể giành được kết quả như ý. Trong thời gian vừa qua chúng tôi không có nhiều thông tin về đội tuyển U23 Brunei nên chúng tôi chỉ đặt mục tiêu giải quyết từng trận đấu một, sau đó tùy vào tình hình thực tế mới có bước tính toán kế tiếp”.

Theo TTXVN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI