Tút lại bộ nail chất lừ dịp lễ hội cuối năm

06/12/2021 - 09:11

PNO - Bên cạnh việc tìm cho mình một phong cách thời trang phù hợp, các nàng cũng cần khoác chiếc áo mới cho mộ nail của mình để ngày đông thêm ấn tượng.

Chúng ta đang dần bước đến những ngày cuối năm 2021 với nhiều biến động, những cuộc hẹn hò, những buổi party ấm áp bên cạnh những người thân yêu sẽ là mòn quà quý giá nhất trong mùa đông này. Trải qua khoảng thời gian dài xa cách, chúng ta luôn muốn xuất hiện một cách đầy tự tin và thần thái trong một bộ outfit hợp thời, mái tóc suôn mượt với phong cách trang điểm thanh lịch và một bộ nail ấn tượng sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt hơn. 

01. Ánh kim sang trọng Tự nhiên như giọt nước và lấp lánh như ánh kim, đây là mẫu nail được gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng với màu vàng ánh kim ấm áp trong dịp cuối năm. Những giọt sơn lấp lánh trên tay sẽ hòa cùng ánh đèn vàng trên cây thông Noel để tạo nên một mùa Giáng Sinh tuyệt vời cho bạn đấy.

1. Ánh kim sang trọng

Tự nhiên như giọt nước và lấp lánh như ánh kim, đây là mẫu nail được gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng với màu vàng ánh kim ấm áp trong dịp cuối năm. Những giọt sơn lấp lánh trên tay sẽ hòa cùng ánh đèn vàng trên cây thông Noel để tạo nên một mùa Giáng Sinh tuyệt vời cho bạn đấy.

02. Hồng pastel ngọt ngào Dành cho những bạn đã hơi chán với tông màu xanh, đỏ và vàng đặc trưng của mùa lễ hội, đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho những buổi họp mặt cuối năm này. Điểm xuyến những bông tuyết trắng trên nền sơn móng tay màu hồng nhạt khiến cho đôi tay của bạn trở nên đáng yêu làm sao! Màu hồng pastel giúp tôn nên sự nữ tính và những chi tiết điểm xuyến như những bông tuyết trắng hay cây thông Noel trong không khí lạnh của mùa đông càng khiến bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn đấy.

2. Hồng pastel ngọt ngào

Dành cho những bạn đã hơi chán với tông màu xanh, đỏ và vàng đặc trưng của mùa lễ hội, đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho những buổi họp mặt cuối năm này. Điểm xuyến những bông tuyết trắng trên nền sơn móng tay màu hồng nhạt khiến cho đôi tay của bạn trở nên đáng yêu làm sao! Màu hồng pastel giúp tôn nên sự nữ tính và những chi tiết điểm xuyến như những bông tuyết trắng hay cây thông Noel trong không khí lạnh của mùa đông càng khiến bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn.

03. Những phiến đá lấp lánh Sáng loáng như những phiến đá ngọc mang đến cảm giác mạnh mẽ cho những cô nàng quý phái. Cùng với một vài chi tiết lấp lánh ánh vàng mang đến một cảm giác tươi mới và sôi động. Bạn cũng có thể lưu lại để chuẩn bị cho bộ nail vào ngày cưới của mình.

3. Những phiến đá lấp lánh

Sáng loáng như những phiến đá ngọc mang đến cảm giác mạnh mẽ cho những cô nàng quý phái. Cùng với một vài chi tiết lấp lánh ánh vàng mang đến một cảm giác tươi mới và sôi động. Bạn cũng có thể lưu lại để chuẩn bị cho bộ nail vào ngày cưới của mình.

04. Màu nude sáng loáng Dành cho những cô nàng yêu thích sự tối giản và không quá nhiều màu sắc, mẫu nail hỉnh quả hạnh với vẻ ngoài tối giản được tạo nên bởi những chiếc khuyên đầy ánh sáng lấp lánh. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tinh tế nhưng vẫn nổi bật, thì đây là mẫu nail bạn có thể cân nhắc cho dịp cuối năm.

4. Màu nude sáng loáng

Dành cho những cô nàng yêu thích sự tối giản và không quá nhiều màu sắc, mẫu nail hỉnh quả hạnh với vẻ ngoài tối giản được tạo nên bởi những chiếc khuyên đầy ánh sáng lấp lánh. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tinh tế nhưng vẫn nổi bật, thì đây là mẫu nail bạn có thể cân nhắc cho dịp cuối năm.

05. Nàng thơ Xmas  Nếu bạn là tín đồ của Giáng Sinh thì mẫu nail này được thiết kế dành riêng cho bạn rồi. tại sao chúng ta không chìm đắm trong không khí Giáng Sinh ngay từ bây giờ nhỉ? Màu xanh lá đang thống trị trong dịp này và chúng ta không thể không tham gia vào không khí sôi động này được! Bạn có thể chọn cho mình những chi tiết điểm xuyến phù hợp với màu trắng và đỏ trên nền xanh giúp độ nail trông nổi bật hơn. Tùy vào sợ thích, bạn có thể chọn cho mình loại nước sơn bóng phủ lên bộ nail hoặc nước sơn nhám giúp bộ nail trông nổi bật nhưng với phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng hơn.

5. Nàng thơ Xmas

Nếu bạn là tín đồ của Giáng Sinh thì mẫu nail này được thiết kế dành riêng cho bạn rồi. Tại sao chúng ta không chìm đắm trong không khí Giáng Sinh ngay từ bây giờ nhỉ? Màu xanh lá đang thống trị trong dịp này và chúng ta không thể không tham gia vào không khí sôi động này được! Bạn có thể chọn cho mình những chi tiết điểm xuyến phù hợp với màu trắng và đỏ trên nền xanh giúp độ nail trông nổi bật hơn. Tùy vào sợ thích, bạn có thể chọn cho mình loại nước sơn bóng phủ lên bộ nail hoặc nước sơn nhám giúp bộ nail trông nổi bật nhưng với phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng hơn.

Còn chần chờ gì nữa, nãy cùng tút lại bộ nail trước khi bước vào những buổi hèn hò dịp cuối năm nào!

Hà Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI