Đi qua mùa đông ấm

30/10/2017 - 14:00

PNO - Những tháng cuối năm, khi gió mùa tràn về phương Bắc, thì ở một góc phương Nam cũng được “hưởng xái” chút giá lạnh vào sáng sớm hay chiều muộn.

Những tháng cuối năm, khi gió mùa tràn về phương Bắc, thì ở một góc phương Nam cũng được “hưởng xái” chút giá lạnh vào sáng sớm hay chiều muộn. Không quá rét mướt như các vùng Bắc bộ, chỉ se sắt vừa đủ để người ta xích lại gần nhau, và co mình trong những lớp vải dày hơn một chút.

Di qua mua dong am
 

Mùa đông ở Sài Gòn khá dễ chịu vì bạn vẫn có thể diện đầm vô tư và da vẫn có những khoảng trống để thở. Với công thức được mặc định là dài hơn, dày hơn, nhiều lớp hơn, những bộ đầm mùa đông sẽ được ưu tiên cho các item: đầm liền, áo khoác, áo sơ mi dài tay cài măng sét, áo len kín cổ phối cùng những chiếc váy dài qua gối, hoặc váy ngắn trên gối kết hợp cùng legging.

Di qua mua dong am
 

Kaki, nỉ, len, nhung, dệt kim, da... là những chất liệu được trưng dụng tối đa bởi sự ấm áp mà chúng mang lại cho người mặc. Và cuối cùng là cách các cô gái mix những item đó với nhau thành những trang phục mùa đông của riêng mình. 

Di qua mua dong am
 

Các họa tiết caro, sọc, vẫn còn được ưa chuộng cho đến mùa này. Bỏ qua gam màu trầm của những ngày thu đã cũ, các nhà tạo mốt đã táo bạo thổi vào mùa đông những mảng màu đối lập đặt cạnh nhau. Còn nếu chọn một màu trơn thì không gì qua được sắc đỏ rực rỡ. Như một đốm lửa giữa trời tuyết trắng, và ngày cũng đang ấm 
dần lên. 

B.N.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI