Dáng mũi xinh với nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler

20/11/2014 - 08:15

PNO - PNO - Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler rất đơn giản, diễn ra nhanh gọn, an toàn và cho kết quả thấy ngay lập tức. Phù hợp với những người bận rộn, ít thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo không có biến chứng xấu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dang mui xinh voi nang mui khong phau thuat bang Filler 

Trước đây, khi nói đến nâng mũi, người ta sẽ nghĩ ngay đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp trên thế giới, nâng mũi bằng chất làm đầy Filler đã ra đời và đang trở thành trào lưu được giới trẻ quan tâm và lựa chọn. Đây là phương pháp nâng mũi không phải phẫu thuật nên tuyệt đối an toàn, đẹp tự nhiên.

Dang mui xinh voi nang mui khong phau thuat bang Filler

Vậy thực sự, nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là gì?

Thực chất nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên mà không cần phải phẫu thuật. Trên thế giới hiện nay có khá nhiều những chất làm đầy được sử dụng, nhưng phổ biến là acid hyaluronic và polyacrylamid hydrogel. Acid hyaluronic là những hạt ngậm nước có cấu trúc tương tự như một loại acid hyaluronic trong cơ thể người nên an toàn. Còn ở Việt Nam có những sản phẩm như: Restylance, Perlan, Teoxane.
Nâng mũi bằng công nghệ Filler thực sự là giải pháp an toàn trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay, đặc biệt khắc phục được những nhược điểm của công nghệ trước không bóc tách, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Chỉ cần một thủ thuật nhẹ nhàng, các bác sĩ có thể "biến hóa" chiếc mũi của bạn trở nên cao và thanh tú mà không cần phẫu thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật đẹp hoàn hảo sau 5 phút

Nâng mũi không cần phẫu thuật giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay sau 5 - 10 phút thực hiện. Phương pháp này hoàn toàn không phẫu thuật nên không đau, không chảy máu, không gây phản ứng phụ, ít sưng nề và không tốn thời gian nghĩ dưỡng.
Chính vì vậy, nâng mũi không phẫu thuật với Filler mang lại kết quả cao. Tuy nhiên, kỹ thuật này cũng có những nhược điểm như không giữ được vĩnh viễn (chỉ từ một-ba năm tùy chất liệu), khó sử dụng cho những chiếc mũi quá thấp, hoặc quá ngắn.

Dang mui xinh voi nang mui khong phau thuat bang Filler

Việc nâng mũi không phẫu thuật là một lựa chọn an toàn cho những người sợ dao kéo, sợ đau khi làm đẹp nhưng phải được thực hiện ở những cơ sở uy tín và có tên tuổi, bởi ngày nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, cộng thêm người thực hiện không nắm rõ kỹ thuật nên có thể gây tai biến, làm hoại tử mũi.

Bệnh viện thẩm mỹ đang là nơi áp dụng rất thành công, công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, giúp khách hàng sở hữu được dáng mũi cao thon không đụng tới dao kéo. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: (08) 6682.9224 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để được tư vấn.

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI