Dàn sao gốc miền Trung hội tụ

26/12/2018 - 17:30

PNO - Hoài Linh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... đã cùng gặp nhau trong một chương trình tại Đà Nẵng.

Trong không khí náo nức của mùa lễ hội cuối năm, đêm nghệ thuật quy tụ dàn sao “khủng” của showbiz Việt đã diễn ra tại Cung Tiên Sơn (Đà Nẵng), do Tập đoàn bất động sản Home Land Group thực hiện.

Điều trùng hợp thú vị là hầu hết những nghệ sĩ tham gia chương trình đều là những người con thân thương của Đà thành như Hoài Linh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... Trong đó, khán giả không khỏi thích thú khi được thưởng thức giọng hát của Hoài Linh – người đã chinh phục khán giả qua các tiểu phẩm hài. Song ca cùng ca sĩ Hương Lan một tình khúc bolero, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh không hề bị “khớp” mà ngược lại, anh cho thấy một giọng hát “mùi” không kém đàn chị.

Trong khi đó, chọn một ca khúc về Hội An - quê nhà mình, ca sĩ Ánh Tuyết đã khiến khán giả rưng rưng trước cảm xúc mà chị mang lại. Gần như, đã lâu lắm giọng ca xứ Quảng này mới tìm thấy được cảm xúc thiêng liêng ấy.

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, cảm xúc là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi anh dàn dựng chương trình này.

Nhưng, đặc biệt nhất có lẽ là Mỹ Tâm. Người con Đà thành này, sau 20 năm đã thành danh, tên tuổi không chỉ gói gọn ở quê nhà. Cuộc trở lại lần này để hát cho khán giả nơi cô lớn lên nghe, với các ca khúc bolero và các ca khúc trong album Tâm 9, với cô là một cơ hội không còn gì quý giá hơn. Chính vì thế, cái “tình” cô mang đến qua từng tiết mục, cũng rất khác so với các chương trình khác.

Dan sao goc mien Trung hoi tu
Ca sĩ Mỹ Tâm góp mặt trong chương trình với một cảm xúc đặc biệt

Riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, thừa nhận lần đầu tiên trong cuộc đời không đón Giáng sinh tại nhà, anh đã có một màn biểu diễn không thể nào “cháy” hơn. Bao trọn sân khấu với 3 lần xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng cho thấy năng lượng và sự biến báo bất tận của mình.

Dan sao goc mien Trung hoi tu
Ông Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Homeland Group trao chìa khóa tượng trưng căn biệt thự cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Cũng trong chương trình, Home Land Group đã trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa trị giá 900 triệu đồng cho huyện Đại Lộc và 10 căn nhà trị giá 500 triệu đồng cho phường Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, đơn vị này còn “chơi sộp” khi tặng cho Đàm Vĩnh Hưng một căn hộ nằm trong dự án mà mình sở hữu là Homeland Paradise Village – một “ngôi sao” đang lên tại thị trường bất động sản miền Trung, mang trong mình sự hài hòa giữa vẻ đẹp của một Hội An cổ kính và tính hiện đại, thông minh khi tích hợp công nghệ 4.0 vào các tiện ích sống.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI