Dàn hoa hậu nổi bật với áo bà ba trong đám cưới Á hậu Thuý An

08/01/2021 - 18:04

PNO - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga… dịu dàng và e ấp trong trang phục truyền thống của vùng sông nước miền Tây.

 

Sáng 8/1, Á hậu Việt Nam 2018 Thúy An đã tổ chức đám cưới với bạn trai Tiến sĩ tại quê nhà Kiên Giang. Nếu như Thúy An khoe nhan sắc thanh thuần trong tà áo dài trắng ren mỏng thì đội phụ dâu toàn dàn hậu của cô cũng nhận được sự chú ý không kém.
Sáng 8/1, Á hậu Thúy An đã tổ chức đám cưới với bạn trai tại quê nhà Kiên Giang. Nếu như Thúy An khoe nhan sắc thanh thuần trong tà áo dài trắng ren mỏng thì đội phụ dâu toàn "dàn hậu" của cô cũng nhận được sự chú ý không kém.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Hoa khôi Thúy Vi, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiêm… dịu dàng trong chiếc áo bà ba, trang phục truyền thống của vùng sông nước miền Tây.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Hoa khôi Thúy Vi, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên… dịu dàng trong chiếc áo bà ba, trang phục truyền thống của vùng sông nước miền Tây. 
Để đồng điệu với cô dâu, những chiếc áo bà ba của phù dâu được thiết kế với phần cánh tay có chất liệu ren, thân áo được may ôm sát cơ thể khoe đường cong nuột nà của các nàng hậu.
Để đồng điệu với cô dâu, những chiếc áo bà ba của phù dâu được thiết kế với phần cánh tay có chất liệu ren, thân áo được may ôm sát cơ thể khoe đường cong nuột nà của các nàng hậu. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần sắc rạng ngời của các người đẹp thu hút toàn bộ khách mời tại lễ cưới.
Hình ảnh các người đẹp e ấp ngôi ghe trong lễ cưới của Á hậu Thúy An nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Đông đảo mọi người đều dành lời khen cho sự dân dã và nét đáng yêu của các cô nàng.
Hình ảnh các người đẹp e ấp ngồi ghe trong lễ cưới của Á hậu Thúy An nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Đông đảo mọi người đều dành lời khen cho sự dân dã và nét đáng yêu của các cô nàng.
Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhiều lần diện áo bà ba trong các sự kiện. Ngày nay, con gái miền Tây thường xuyên diện áo sơ mi, áo thun đơn giản nhưng chiếc áo bà bà mộc mạc này vẫn luôn có vị trí vững vàng trong lòng người dân khu vực Tây Nam Bộ.
Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhiều lần diện áo bà ba trong các sự kiện. Ngày nay, con gái miền Tây thường xuyên diện áo sơ mi, áo thun đơn giản nhưng chiếc áo bà bà mộc mạc vẫn luôn có vị trí vững vàng trong lòng người dân khu vực Tây Nam bộ.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ghi điểm khi phối áo bà bà cùng chiếc khăn rằn đậm chất Nam Bộ.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ghi điểm khi phối áo bà bà cùng chiếc khăn rằn đậm chất Nam Bộ.
Á hậu Phương Nga và Thúy An hóa cô thôn nữ xinh đẹp.
Á hậu Phương Nga và Thúy An hóa cô thôn nữ xinh đẹp.
Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong tà áo dài.
Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong tà áo dài.


Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI