CURÉL – Thương hiệu mỹ phẩm cho da nhạy cảm từ Nhật Bản đã chính thức có mặt tại Việt Nam

10/10/2018 - 13:30

PNO - Từ tháng 09/018, CURÉL – Thương hiệu mỹ phẩm cho da nhạy cảm đến từ Nhật Bản đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Đây được xem như một tín hiệu đáng mừng cho không chỉ riêng thị trường Việt Nam vốn rất nhộn nhịp, mà còn cho nhiều tín đồ làm đẹp, nhất là với những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm. Trong thời gian đầu, CURÉL sẽ được phân phối tập trung qua hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội, đồng thời trên kênh bán hàng online.

CUREL – Thuong hieu my pham cho da nhay cam tu Nhat Ban da chinh thuc co mat tai Viet Nam
 

CURÉL được biết đến là sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm hàng đầu tại Nhật Bản. CURÉL thuộc tập đoàn KAO, nổi tiếng trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Được nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm, CURÉL mang đến trọn bộ chăm sóc da nhạy cảm từ Gel tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, son dưỡng môi, dầu gội đầu, dầu xả dưỡng tóc, bộ chăm sóc da dầu, kem chống nắng, … với đặc tính phù hợp cho làn da của người châu Á.

CURÉL giúp bổ sung ceramide, đồng thời hỗ trợ da tự sản sinh ceramide tự nhiên, tăng cường dưỡng ẩm sâu và hàng rào bảo vệ da, cho làn da khỏe mịn màng suốt 365 ngày.

Kao chắc chắn vẫn sẽ là một trong những công ty với các sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại Nhật Bản cũng như các nước. Sản phẩm đến từ Kao luôn nằm trong sự mong đợi của mọi người.

Ngọc Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI