Hãy xem các chuyên gia thời trang chọn phong cách gì trong năm 2022

22/01/2022 - 17:41

PNO - Những bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển từ những thương hiệu nhỏ hay thậm chí là cách tân quần áo cũ sẽ là lựa chọn của họ cho năm 2022.

Khi bước vào khoảng thời gian chuyển đổi từ năm cũ sang năm mới, là những người làm trong ngành thời trang, các chuyên gia cũng không thể quên đặt mục tiêu xây dựng phong cách cá nhân thật tươi mới trong năm 2022. 

Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu trong linh vực quảng cáo, những nhà thiết kế và nhà tạo mẫu về phong cách mà họ đang theo đuổi trong năm nay. Cho dù họ đặt những món đồ cũ hay chơi đùa với những màu sắc đậm và hoa văn tươi sáng, mục tiêu của họ đều có chung một chủ đề: mong muốn được làm mới bằng quần áo thật và thực sự, chúng ta hoàn toàn có thể mặc đẹp trong 365 ngày liên tục.

1. Shibon Kennedy, nhà tạo mẫu Tôi thực sự quay trở lại với ý tưởng khám phá sự phù phiếm của thời trang dưới những hình thức thân thiện với môi trường hơn. Hiện, tôi có một tủ quần áo khá rộng, điều đó có nghĩa là tôi đã sở hữu rất nhiều thứ. Ngoài ra, tôi đang mua quần áo cho chính mình —Điều này thực sự hiếm khi xảy ra, nhưng vẫn xảy ra! —Vì vậy, hãy đảm bảo rằng những những bộ quần áo đó chủ yếu mang phong cách cổ điển. Tôi cũng vừa nhận được một chiếc áo khoác nam có họa tiết kẻ sọc màu xanh navy cổ điển của Versace. Cách giải quyết khác của tôi là luôn nhớ rằng quy tắc duy nhất của thời trang là không có quy tắc nào. Tôi muốn mang lại niềm vui và mang lại một chút thoải mái cho những khoảng thời gian điên rồ này bằng cách thể hiện cảm xúc qua cách ăn mặc.”

1. Shibon Kennedy, nhà tạo mẫu

"Tôi thực sự quay trở lại với ý tưởng khám phá sự phù phiếm của thời trang dưới những hình thức thân thiện với môi trường hơn. Hiện, tôi có một tủ quần áo khá rộng, điều đó có nghĩa là tôi đã sở hữu rất nhiều thứ".

"Cách giải quyết khác của tôi là luôn nhớ rằng quy tắc duy nhất của thời trang là không có quy tắc nào. Tôi muốn mang lại niềm vui và mang lại một chút thoải mái cho những khoảng thời gian điên rồ này bằng cách thể hiện cảm xúc qua cách ăn mặc".

2. Nikki Ogunnaike, giám đốc Digital tại BAZAAR.com Sau hai năm, tôi đã sẵn sàng để thực sự mặc quần áo trở lại để bước xuống phố! Và điều đó có nghĩa là bạn bè nhận biết đucợ sự xuất hiện của tôi và sẽ có một vài câu hỏi thăm như 'Ồ, được rồi, bạn đang đi đâu đấy?' hoặc nói, 'Được rồi, Cuối cùng cũng thấy Nikki!!' Có vẻ như điều đó gợi ra một phản ứng mà chúng ta dễ cảm thấy như Nikki ĐÃ TRỞ LẠI!”

2. Nikki Ogunnaike, giám đốc Digital tại BAZAAR.com

"Sau 2 năm, tôi đã sẵn sàng để thực sự mặc quần áo trở lại để bước xuống phố! Và điều đó có nghĩa là bạn bè nhận biết được sự xuất hiện của tôi và sẽ có một vài câu hỏi thăm như "Ồ, bạn đang đi đâu đấy?" hoặc  "Được rồi, cuối cùng cũng thấy Nikki!!". Có vẻ như điều đó gợi ra một phản ứng mà chúng ta dễ cảm thấy như Nikki ĐÃ TRỞ LẠI!”.

3. Brynn Wallner, người sáng lập Dimepiece Giải pháp về phong cách của tôi là lọt vào danh sách ăn mặc đẹp nhất của Rachel Seville Tashjian trong năm 2022. Tôi biết điều này sẽ không xảy ra — nhưng đó là khát vọng, thôi thúc tôi nghiên cứu thời trang một cách nghiêm túc hơn. Khi Dimepiece phát triển và trở nên thành công hơn, tôi biết mình cần phải ăn mặc khác đi... bởi vì, hiện tại, tôi đang cố gắng tìm một bộ trang phục xứng đáng để bất cứ khi nào tôi cũng sẵn sàng được mời đến một bữa tối thịnh soạn hoặc xuất hiện trong một buổi chụp ảnh. Cuối cùng, tôi chỉ muốn cảm thấy thoải mái hơn về ngoại hình của mình, an toàn với suy nghĩ rằng chúng đại diện một cách khéo léo cho ngọn lửa bên trong tôi.

3. Brynn Wallner, người sáng lập Dimepiece

"Giải pháp về phong cách của tôi là lọt vào danh sách ăn mặc đẹp nhất của Rachel Seville Tashjian trong năm 2022. Tôi biết điều này sẽ không xảy ra — nhưng đó là khát vọng, thôi thúc tôi nghiên cứu thời trang một cách nghiêm túc hơn. Khi Dimepiece phát triển và trở nên thành công hơn, tôi biết mình cần phải ăn mặc khác đi... bởi vì, hiện tại, tôi đang cố gắng tìm một bộ trang phục xứng đáng để bất cứ khi nào tôi cũng sẵn sàng được mời đến một bữa tối thịnh soạn hoặc xuất hiện trong một buổi chụp ảnh. Cuối cùng, tôi chỉ muốn cảm thấy thoải mái hơn về ngoại hình của mình, an toàn với suy nghĩ rằng chúng đại diện một cách khéo léo cho nhiệt huyết bên trong tôi".

4. Salem Mitchell, người mẫu Giải pháp về phong cách của tôi là ăn mặc đẹp hơn, sang trọng hơn một chút và gợi cảm hơn. Tôi bước chân vào ngành thời trang năm 18 tuổi. Tôi đã dành những năm qua để tìm hiểu thêm về con người của mình, những gì tôi thích và sự tự tin của tôi. Năm nay tôi 24 tuổi và đây có lẽ là lần trưởng thành nhất mà tôi từng cảm thấy, cũng như sự tự tin nhất mà tôi từng có. Tôi thực sự muốn phong cách của mình phản ánh điều đó. Để những đôi giày cao gót giúp tôi đứng cao hơn vào năm 2022.

4. Salem Mitchell, người mẫu

"Giải pháp về phong cách của tôi là ăn mặc đẹp hơn, sang trọng hơn một chút và gợi cảm hơn. Tôi bước chân vào ngành thời trang năm 18 tuổi. Tôi đã dành những năm qua để tìm hiểu thêm về con người của mình, những gì tôi thích và sự tự tin của tôi. Năm nay tôi 24 tuổi và đây có lẽ là lần trưởng thành nhất mà tôi từng cảm thấy, cũng như sự tự tin nhất mà tôi từng có. Tôi thực sự muốn phong cách của mình phản ánh điều đó. Để những đôi giày cao gót giúp tôi đứng cao hơn vào năm 2022".

5. Kate Bellman, quản lý biên tập viên thời trang tại Nordstrom Cách giải quyết phong cách của tôi cho năm 2022 là sử dụng tủ quần áo của mình và bắt đầu mặc quần áo đẹp trở lại. Mặc dù phần lớn công việc của tôi vẫn trên màn ảnh và không gian ảo, nhưng tôi đang cố gắng chỉnh trang từ đầu đến chân để có vẻ ngoài hoàn chỉnh. Bạn của tôi và tôi đã đưa ra các thử thách theo chủ đề phong cách hàng tuần để giúp chúng ta hồi sinh và lấy lại cảm hứng với tủ quần áo của mình một lần nữa. Thành thật mà nói, tôi thực sự nhớ váy và giày của mình, vì vậy sau hai năm, đã đến lúc chúng ta quay trở lại!”

5. Kate Bellman, quản lý biên tập viên thời trang tại Nordstrom

"Cách giải quyết phong cách của tôi cho năm 2022 là sử dụng tủ quần áo của mình và bắt đầu mặc quần áo đẹp trở lại. Mặc dù phần lớn công việc của tôi vẫn trên màn ảnh và không gian ảo, nhưng tôi đang cố gắng chỉnh trang từ đầu đến chân để có vẻ ngoài hoàn chỉnh. Bạn của tôi và tôi đã đưa ra các thử thách theo chủ đề phong cách hàng tuần để giúp chúng ta hồi sinh và lấy lại cảm hứng với tủ quần áo của mình một lần nữa. Thành thật mà nói, tôi thực sự nhớ váy và giày của mình, vì vậy sau 2 năm, đã đến lúc chúng ta quay trở lại!”.

6. Jackie Skye Muller, đồng sáng lập của Recreational Habits Sau một năm sống ở nông trại với gia đình, phong cách của tôi đã hoàn toàn thay đổi để phù hợp với những công việc đa-zi -năng hơn. Năm nay, tôi đang hướng tới việc mang những bộ trang phục thanh lịch hơn (nhưng vẫn phù hợp) vào trang phục hàng tuần của mình. Điều này bao gồm cả nỗi ám ảnh mới nhất của tôi, đó là đồ ngủ!

6. Jackie Skye Muller, đồng sáng lập của Recreational Habits

"Sau 1 năm sống ở nông trại với gia đình, phong cách của tôi đã hoàn toàn thay đổi để phù hợp với những công việc đa-zi-năng hơn. Năm nay, tôi đang hướng tới việc mang những bộ trang phục thanh lịch hơn (nhưng vẫn phù hợp) vào trang phục hàng tuần của mình. Điều này bao gồm cả nỗi ám ảnh mới nhất của tôi, đó là đồ ngủ!".

7. Shelby Ying Hyde, biên tập thời trang tại BAZAAR.com Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng năm nay, tôi đã quyết định bớt bốc đồng và mua sắm quần áo ồ ạt như những năm trước. Rất dễ bị sa lầy bởi các xu hướng khác nhau trên thị trường, vì vậy năm 2022 đối với tôi là tránh những tác động bên ngoài và biết cách chọn lọc để tìm điều phù hợp nhất với mình. Cho dù đó là khám phá các thương hiệu mới để đầu tư hay mua những sản phẩm tự những nhà thiết kế mà tôi đã hâm mộ từ lâu, thì từ khóa là ý định. Về cơ bản, tôi sẽ tự hỏi mình, 'Mục đích là gì ? ' hoặc “Bộ quần áo này làm tăng thêm giá trị gì cho tủ quần áo của tôi?' trước mỗi lần mua hàng trong 365 ngày tới. Tôi sẽ trả trước khoản đầu tư vào Tủ quần áo.

7. Shelby Ying Hyde, biên tập thời trang tại BAZAAR.com

"Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng năm nay, tôi đã quyết định bớt bốc đồng và mua sắm quần áo ồ ạt như những năm trước. Rất dễ bị sa lầy bởi các xu hướng khác nhau trên thị trường, vì vậy năm 2022 đối với tôi là tránh những tác động bên ngoài và biết cách chọn lọc để tìm điều phù hợp nhất với mình. Cho dù đó là khám phá các thương hiệu mới để đầu tư hay mua những sản phẩm tự những nhà thiết kế mà tôi đã hâm mộ từ lâu, thì từ khóa là ý định. Về cơ bản, tôi sẽ tự hỏi mình "Mục đích là gì?" hoặc “Bộ quần áo này làm tăng thêm giá trị gì cho tủ quần áo của mình?" trước mỗi lần mua hàng trong 365 ngày tới. Tôi sẽ trả trước khoản đầu tư vào tủ quần áo".

8. Shelby Ivey Christie, nhà sử học về thời trang  Năm ngoái, khi nhắc đến thời trang, tôi tò mò về màu sắc và kiểu dáng. Tôi đang tìm cách thoát ra khỏi vùng an toàn với bảng màu trung tính của mình. Năm nay, tôi 'quay lại với màu đen' - tôi biết rằng quá nhiều màu không phản ánh bản thân đích thực. Thật tuyệt khi được thử một số họa tiết và màu sắc vui tươi, nhưng điều đó chỉ khẳng định lại rằng tôi thực sự là một cô gái thích bảng màu trung tính. Đây là giải pháp cho phong cách năm mới của tôi là tiếp tục giữ đúng phong cách cá nhân của mình bằng cách mặc những thứ đại diện cho tôi theo cách chính xác nhất, chứ không phải thứ mà thuật toán ép buộc tôi phải mua. Tôi thực sự thích những món đồ có cấu trúc với thiết kế lạ mắt

8. Shelby Ivey Christie, nhà sử học về thời trang

"Năm ngoái, khi nhắc đến thời trang, tôi tò mò về màu sắc và kiểu dáng. Tôi đang tìm cách thoát ra khỏi vùng an toàn với bảng màu trung tính của mình. Năm nay, tôi quay lại với màu đen - tôi biết rằng quá nhiều màu không phản ánh bản thân đích thực. Thật tuyệt khi được thử một số họa tiết và màu sắc vui tươi, nhưng điều đó chỉ khẳng định lại rằng tôi thực sự là một cô gái thích bảng màu trung tính. Đây là giải pháp cho phong cách năm mới của tôi là tiếp tục giữ đúng phong cách cá nhân của mình bằng cách mặc những thứ đại diện cho tôi theo cách chính xác nhất, chứ không phải thứ mà thuật toán ép buộc tôi phải mua. Tôi thực sự thích những món đồ có cấu trúc với thiết kế lạ mắt".

9. Kerry Pieri, giám đốc thời trang tại BAZAAR.com Tôi vẫn không mặc quần áo thường xuyên như vài năm trước, vì vậy tôi cần ít quần áo hơn bao giờ hết. Thay vì ngày càng bận tâm về nó, tôi đang coi đó như một cơ hội để đầu tư vào một số những thứ mà tôi thực sự yêu thích mà tôi sẽ muốn có trong tủ quần áo của mình trong nhiều năm tới. Tôi đã từng ấp ủ những ý tưởng viển vông rằng khi lớn lên, tôi sẽ trở thành một diễn viên của Junya Watanabe và Comme des Garçons. Sự thật là tôi ngày càng bị cuốn hút vào những phong cách cổ điển được thiết kế riêng. Chiếc áo vest Saint Lauren này là thứ tôi muốn mặc trong nhiều năm tới.”

9. Kerry Pieri, giám đốc thời trang tại BAZAAR.com

"Tôi vẫn không mặc quần áo thường xuyên như vài năm trước, vì vậy tôi cần ít quần áo hơn bao giờ hết. Thay vì ngày càng bận tâm về nó, tôi đang coi đó như một cơ hội để đầu tư vào một số những thứ mà tôi thực sự yêu thích mà tôi sẽ muốn có trong tủ quần áo của mình trong nhiều năm tới. Tôi đã từng ấp ủ những ý tưởng viển vông rằng khi lớn lên, tôi sẽ trở thành một diễn viên của Junya Watanabe và Comme des Garçons. Sự thật là tôi ngày càng bị cuốn hút vào những phong cách cổ điển được thiết kế riêng. Chiếc áo vest Saint Lauren này là thứ tôi muốn mặc trong nhiều năm tới".

10. Vivid Wu, nhà tạo mẫu và nhà tư vấn sáng tạo Giải pháp về phong cách của tôi cho năm 2022 là làm sống lại tủ quần áo hiện có của mình để tôi có thể tận dụng nó tốt hơn và tìm ra những cách mới để tạo kiểu cho các bộ phận khác nhau. Điều đó bao gồm việc may đo quần áo để chúng vừa vặn hơn và tặng những bộ quần áo mà tôi thực sự  không muốn mặc lại đến các tổ chức từ thiện địa phương hoặc cửa hàng đồ cũ để chúng có một cuộc sống mới. Tôi cũng muốn tiếp tục mạo hiểm hơn với thời trang và sử dụng phong cách của mình như một cách để thể hiện bản thân và để cá tính của tôi tỏa sáng.

10. Vivid Wu, nhà tạo mẫu và nhà tư vấn sáng tạo

"Giải pháp về phong cách của tôi cho năm 2022 là làm sống lại tủ quần áo hiện có của mình để tôi có thể tận dụng nó tốt hơn và tìm ra những cách mới để tạo kiểu cho các bộ phận khác nhau. Điều đó bao gồm việc may đo quần áo để chúng vừa vặn hơn và tặng những bộ quần áo mà tôi thực sự không muốn mặc lại đến các tổ chức từ thiện địa phương hoặc cửa hàng đồ cũ để chúng có một cuộc sống mới. Tôi cũng muốn tiếp tục mạo hiểm hơn với thời trang và sử dụng phong cách của mình như một cách để thể hiện bản thân và để cá tính của tôi tỏa sáng".

11. Emily Oberg, người sáng lập Sporty & Rich Cách giải quyết phong cách của tôi là mua ít hơn, nhưng tốt hơn. Chỉ đầu tư vào những món đồ mà tôi biết mình sẽ mặc từ 5 đến 10 năm kể từ bây giờ.

11. Emily Oberg, người sáng lập Sporty & Rich

"Cách giải quyết của tôi là mua ít hơn, nhưng tốt hơn. Chỉ đầu tư vào những món đồ mà tôi biết mình sẽ mặc từ 5 đến 10 năm kể từ bây giờ".

12. Makeda Saggau-Sackey, người sáng lập Glamazon Diaries Ngoài tủ quần áo cưới kiểu Pháp 10 ngày của tôi, phong cách của tôi vào năm 2021 rất tối giản. Các bộ sưu tập áo dài của tôi cũng không có những màu sắc và họa tiết mà tôi thường sử dụng trong trang phục hàng ngày. Tôi đã thề sẽ trở thành người theo chủ nghĩa đa sắc trong năm nay với màu sắc đậm, nhiều hình in, và rất nhiều đồ sộ bao gồm quần ống rộng và váy midi.

12. Makeda Saggau-Sackey, người sáng lập Glamazon Diaries

"Ngoài tủ quần áo cưới kiểu Pháp 10 ngày của tôi, phong cách của tôi vào năm 2021 rất tối giản. Các bộ sưu tập áo dài của tôi cũng không có những màu sắc và họa tiết mà tôi thường sử dụng trong trang phục hàng ngày. Tôi đã thề sẽ trở thành người theo chủ nghĩa đa sắc trong năm nay với màu sắc đậm, nhiều hình in, và rất nhiều đồ sộ bao gồm quần ống rộng và váy midi".

13. TyLynn Nguyễn, nhà thiết kế và người mẫu Cách giải quyết phong cách của tôi là kết hợp nhiều màu sắc hơn vào tủ quần áo và nội thất của mình. Gần đây tôi đang khám phá trang web của Gabriela Hearst và tôi đã bắt gặp chiếc váy đỏ tuyệt đẹp này, và bây giờ tôi phải sở hữu nó! Đó là màu đỏ mà tôi rất thích và tôi đánh giá cao cách tiếp cận bền vững mà cô ấy đang xây dựng cho doanh nghiệp của mình.

13. TyLynn Nguyễn, nhà thiết kế và người mẫu

"Cách giải quyết phong cách của tôi là kết hợp nhiều màu sắc hơn vào tủ quần áo và nội thất của mình".

14. Lauren Santo Domingo, đồng sáng lập và giám đốc thương hiệu của Moda Operandi Tôi yêu năm mới, bởi khi đó, các bộ sưu tập đang đổ bộ vào các cửa hàng. Những bộ sưu tập này, còn được gọi là những kỳ nghỉ hoặc du thuyền, nằm trong các cửa hàng lâu nhất vì vậy tôi tận dụng tối đa khoảng thời gian này. Chúng có bộ sưu tập đẹp nhất cho mùa hè, tôi thường mua vào tháng Giêng hoặc tháng Hai để có thể mặc trong chuyến đi biển cuối tuần hoặc kỳ nghỉ xuân. Những món đồ tôi mặc nhiều nhất thường là những món đồ tôi mua vào tháng Giêng.

14. Lauren Santo Domingo, đồng sáng lập và giám đốc thương hiệu của Moda Operandi

"Tôi yêu năm mới, bởi khi đó, các bộ sưu tập đang đổ bộ vào các cửa hàng. Những bộ sưu tập này, còn được gọi là những kỳ nghỉ hoặc du thuyền, nằm trong các cửa hàng lâu nhất vì vậy tôi tận dụng tối đa khoảng thời gian này. Chúng có bộ sưu tập đẹp nhất cho mùa hè, tôi thường mua vào tháng Giêng hoặc tháng Hai để có thể mặc trong chuyến đi biển cuối tuần hoặc kỳ nghỉ xuân. Những món đồ tôi mặc nhiều nhất thường là những món đồ tôi mua vào tháng Giêng".

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI