Lạc lối trong bộ sưu tập thời trang 2022 mới nhất của Saab

16/01/2022 - 18:56

PNO - Màu sắc – cườm - lông vũ và những bộ quần áo mặc trong nhà là bốn yếu tố chính trong bộ sưu tập trước mùa thu của Elie Saab.

Nhà thiết kế Elie Saab sẽ trình làng thời trang cao cấp của mình trong vài tuần nữa, nhưng có thể một số bộ váy trong bộ sưu tập này sẽ được dàn sao Hollywood mặc tới lễ trao giải Oscar sắp tới.

Có rất nhiều nguồn năng lượng được truyền tải trong bộ sưu tập này, bao gồm các mẫu thiết kế cho những bữa tiệc sang trọng, thậm chí một số thiết kế được làm bằng vải dành cho nam giới, điều mà nhà mốt Elie Saab chưa bao giờ làm.

Chiếc áo khoác cashmere là điểm nhấn nổi bật. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại chú ý nhiều hơn đến những chiếc váy quyến rũ mang phong cách thời trang cao cấp mà Saab giới thiệu.

Bảng màu bao gồm tím, xanh dương xỉ, đỏ gạch và xanh mòng két. Đây là một vài màu sắc mang nhiều sắc thái khác nhau, nhưng đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp rất tinh vi và phong phú, hơn nữa, những màu đơn sắc cũng phô bày được vẻ đẹp của mình trong thiết kế của Saab.

Bên cạnh việc kết cườm và lông vũ gradient, các họa tiết và hình in trông rất cầu kỳ. Saab cho biết: “Mọi người muốn hạnh phúc, muốn trở nên đặc biệt, và họ muốn điều đó ngay bây giờ. Những cái nhìn nổi bật nhất trong bộ sưu tập này cũng là cách thể hiện trực tiếp nhất”.

Hà Anh 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI