Chọn quà 8/3 cho người phụ nữ mình thương

03/03/2019 - 06:00

PNO - Trong ngày đặc biệt của phái đẹp, bạn hãy bày tỏ tình cảm trân quý của mình bằng những món quà thật đặc biệt. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, nếu bạn đang loay hoay, báo Phụ Nữ sẽ giúp bạn những gợi ý sau đây.

Nước hoa

Đây luôn là món quà rất được lòng phái đẹp. Hầu hết phụ nữ có một góc nhỏ để trưng bày những chai nước hoa, mà đôi khi chỉ cần ngắm nhìn chúng cũng đủ khiến một ngày của họ trở nên vui tươi. 

Chance Eau Tendre của Chanel EDP

Chance Eau Tendre của Chanel với phiên bản EDP mới nhất vừa được trình làng tháng 1/2019 có thể là gợi ý đầu tiên nếu bạn muốn chọn nước hoa cho người phụ nữ có ý nghĩa đối với mình, bất kể tuổi tác. Với sự nâng cấp này, Chanel Chance Eau Tendre EDP hứa hẹn sẽ đem đến mùi hương nữ tính có độ lưu hương cao, đậm sắc và quyến rũ hơn mà vẫn giữ trọn phong cách đặc trưng. 

Giá tham khảo: 2.895.000 đồng/50ml.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

Gucci Guilty Pour Femme

Năm nay, Gucci tiếp tục đốn tim phái đẹp bởi một sản phẩm vừa lạ vừa quen với tên gọi Gucci Guilty Pour Femme. Hương thơm thể hiện tinh thần gợi cảm và đầy cá tính, tất nhiên không thể thiếu yếu tố sang chảnh vốn có của những mùi hương Gucci. 

Giá tham khảo: 2.960.000 đồng/90ml.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

Khăn lụa

Như một món phụ kiện không thể thiếu đối với những phụ nữ thanh lịch, đặc biệt là các cô gái công sở. Một chiếc khăn lụa tơ tằm mịn, mỏng, mát có thể giúp phái đẹp che nắng hoặc làm điệu mỗi khi Sài Gòn se se gió. Các họa tiết tranh mô phỏng nghệ thuật múa rối nước vô cùng độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc của thương hiệu Việt TINY INK hay các nét vẽ hoa lá, kẻ sọc hiện đại từ thương hiệu Phạm Gia… sẽ cho bạn nhiều lựa chọn, tùy tính cách người bạn muốn tặng. 

Giá tham khảo: 250.000-1 triệu đồng/chiếc.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong
 

Son

Với nhiều phụ nữ, bao nhiêu son cũng… chưa đủ. Mỗi màu son mới ra mắt, thậm chí mỗi kiểu dáng son độc đáo vừa lên kệ luôn có sức quyến rũ mãnh liệt.

Nars Powermatte Lip Pigment

Son dạng lỏng, cho màu mịn đậm và cực kỳ lâu trôi. Với 20 tông màu rực rỡ, đây là dòng son được các chuyên gia trang điểm yêu thích nhất hiện nay. 

Giá tham khảo: 790.000 đồng/thỏi.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

Lancôme L'absolu Rouge Drama Matte

Gồm những tông màu lì kinh điển. Chất son được cải tiến so với dòng L'Absolu Rouge nguyên bản cho lớp son siêu lì nhưng lại mượt như nhung. 

Giá tham khảo: 900.000 đồng/thỏi.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

Chocolate 

Chocolate là món quà ngọt ngào mà các đấng mày râu ưu ái lựa chọn cho những ngày lễ của phái đẹp. Ngoài hương vị quyến rũ, việc có thể khắc hình hay chữ theo yêu cầu của khách hàng chính là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Sản phẩm thường được đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp xinh xắn, bắt mắt và sang trọng. 

Giá tham khảo: 150.000-450.000 đồng/hộp.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

 Trang sức bạc cao cấp cũng là một lựa chọn khá phổ biến để “lấy lòng” phụ nữ nhân ngày 8/3. Với những món quà nhỏ xinh lấp lánh này, ngày của chị em sẽ rộn rã tươi vui hơn bao giờ hết. Có rất nhiều mẫu mã được các nhãn hàng đưa ra nhân dịp này, đa phần đều sẽ khiến phái đẹp mê đắm. 

Giá tham khảo: từ 495.000 đồng/sản phẩm.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

 
Nếu người bạn muốn tặng quà là một cô gái cá tính, hãy thử tìm đến những món đồ da handmade. Do chủ yếu được làm bằng da bò, được thuộc, nhuộm và làm thủ công, mỗi sản phẩm có “chất” riêng biệt. 

Có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn, phổ biến nhất vẫn là dây nịt, túi xách, giày, ví, bao da đựng hộ chiếu… Hầu hết shop đồ da handmade đều có hàng làm sẵn nhưng nếu bạn muốn đặt theo “ý đồ” riêng thì nên sớm liên hệ để kịp dịp đặc biệt này.

Đặc biệt, bạn còn có thể đặt thêu tay lên các sản phẩm da. Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm kết hợp giữa da và lục bình, cói… 

Giá dao động từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng tùy theo ý tưởng đặt hàng của bạn. 

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

Chậu hoa để bàn có vẽ tên chủ nhân hoặc những dòng tâm tình là món quà độc đáo giúp bạn bày tỏ tấm lòng với những người phụ nữ mà bạn yêu quý. Thông thường, các chậu cây cảnh này nhỏ gọn, được thiết kế rất đáng yêu và rất dễ chăm sóc. 

Giá tham khảo: 150.000-350.000 đồng/chậu.

Chon qua 8/3 cho nguoi phu nu minh thuong

Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM:

Shop Winwin (714/17 Nguyễn Trãi, Q.5)
Shop Bigboo (249/1 Vườn Lài, Q.Tân Phú)
Hoa Handmade (414/17 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3)
Shop Lọ Cát (5/5 Nguyễn Công Hoan, Q.Bình Thạnh)
TINY INK (194 Hai Bà Trưng, Q.1)
Shop Phạm Gia (331/3 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3)
PNJ (170E Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận)
D.dreamer Silver Jewelry (139 Lý Chính Thắng, Q.3)
Maison Silver (40E Ngô Đức Kế, Q.1)
B3 Vincom Center (72-74 Lê Thánh Tôn Q.1)

Trúc Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI