Chân dung cô gái "mỗi đêm mua được 1 căn nhà", vừa bị phạt 4.888 tỷ đồng

21/12/2021 - 06:47

PNO - Vi Á được gọi là "nữ hoàng livestream" của Trung Quốc, số tiền cô kiếm được từ bán hàng qua mạng được ví bằng "mỗi đêm mua được 1 căn nhà". Mới đây, cô bị phạt vì tội trốn thuế, số tiền phạt lên tới 200 triệu USD (khoảng 4.800 tỷ đồng).

 

Vi Á được gọi là người siêu nổi tiếng của Trung Quốc. Có lần, buổi livestream của cô trên Taobao thu hút đến 37 triệu người xem, cao hơn cả lượng người xem lễ trao giải Oscar. Một trong những điểm thu hút của cô là nhan sắc rất mặn mà.
Vi Á được gọi là người "siêu nổi tiếng" của Trung Quốc. Có lần, buổi livestream của cô trên Taobao thu hút đến 37 triệu người xem, cao hơn cả lượng người xem lễ trao giải Oscar. Một trong những điểm giúp thu hút người xem của cô là nhan sắc rất mặn mà.
Vi Á có gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, đặc biệt làn da của cô rất mịn màng. Đây là một trong những lý do khiến các buổi bán mỹ phẩm hàng hiệu của cô rất thu hút người xem. Hầu như rất nhiều người ước ao có được làn da giống như người phụ nữ đang cầm lọ mỹ phẩm trên tay.
Vi Á có gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, đặc biệt làn da của cô rất mịn màng, trắng sáng. Đây là một trong những lý do khiến các buổi livestream bán mỹ phẩm hàng hiệu của cô được "chốt đơn" lia lịa, bởi rất nhiều người ước ao có được làn da giống như cô.
TRước khi trở thành nữ hoàng livestream với tài sản ước tính lên tới 1,4 tỷ USD, lọt vào danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc, Vi Á từng là ca sĩ, diễn viên. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi về âm nhạc của đài An Huy, Trung Quốc và
Trước khi trở thành "nữ hoàng livestream" với tài sản ước tính lên tới 1,4 tỷ USD, lọt vào danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc, Vi Á từng là ca sĩ. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của đài An Huy, Trung Quốc và hoạt động với tư cách ca sĩ trong 3 năm. Trở nên giàu có nhờ livestream bán hàng khiến cô có đời sống như mơ, sống trong căn nhà trị giá gần 37 tỷ và người dát toàn hàng hiệu.
Một điều đặc biệt khiến Vi Á rất được coi trọng ở đất nước tỷ dân, là cô là tỷ phú tự thân, sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tự kiếm tiền từ bàn tay trắng chứ không hề được ngậm thìa vàng từ lúc đực sinh ra như nhiều tỷ phú trẻ khác của Trung Quốc.

Mỗi tối, Vi Á livestream khoảng 6 tiếng, một năm cô livestream khoảng 300 ngày. Cô thường kết thúc công việc vào lúc rạng sáng, đi ngủ vào lúc 10g sáng và thức dậy lúc 16g. Cứ ngỡ với cường độ công việc và giờ giấc rất trái nhịp sinh học đó sẽ khiến cô khó khăn trong việc duy trì nhan sắc, nhưng ngược lại, dù đã 36 tuổi nhưng cô không hề có chút "vương vấn" nào của thời gian. 

Một điều đặc biệt khiến Vi Á rất được coi trọng ở đất nước tỷ dân: cô là tỷ phú tự thân, sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tự kiếm tiền từ bàn tay trắng chứ không hề được ngậm thìa vàng từ lúc được sinh ra như nhiều tỷ phú trẻ khác của Trung Quốc. Đó là lý do cô trở thành hình mẫu của giới trẻ, được ngưỡng mộ và nhiều người học hỏi.
Một điều đặc biệt khiến Vi Á rất được coi trọng ở đất nước tỷ dân: cô là tỷ phú tự thân, sinh ra trong một gia đình nghèo khó, tự kiếm tiền từ bàn tay trắng chứ không hề được "ngậm thìa vàng" từ lúc mới ra đời như nhiều tỷ phú trẻ khác của Trung Quốc. Đó là lý do cô trở thành hình mẫu của giới trẻ, được ngưỡng mộ và nhiều người học hỏi.
Không chỉ có nhan sắc thuần khiết và khí chất minh tinh, cô còn có vóc dáng chuẩn như người mẫu.
Không chỉ có nhan sắc thuần khiết và khí chất minh tinh, cô còn có vóc dáng chuẩn như người mẫu. Gần đây, thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tham gia các lễ trao giải điện ảnh, biểu diễn ca hát trên các show truyền hình...
Vi Á có sức hút hơn bất kỳ ngôi sao nào của Trung Quốc. Cô từng lập kỷ lục với việc mang về doanh thu hơn 10 triệu USD chỉ sau 5 giờ livestream.
Vi Á có sức hút hơn bất kỳ ngôi sao nào của Trung Quốc. Cô từng lập kỷ lục với việc mang về doanh thu hơn 10 triệu USD chỉ sau 5 giờ livestream. Chính vì thế, việc cô bị xử phạt hành vi trốn tuế với số tiền lên đến hơn 200 triệu USD (khoảng 4.800 tỷ đồng) trở thành thông tin chấn động. Hiện tại, tài khoản của cô trên Taobao và các mạng xã hội xứ tỷ dân đã biến mất không còn dấu vết. 

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI