Cargill khánh thành nhà máy thông minh được đầu tư 28 tỷ USD

23/10/2018 - 15:30

PNO - Tập đoàn Cargill (Mỹ) vừa chính thức khánh thành công trình nhà máy thức ăn chăn nuôi với tổng vốn đầu tư 28 triệu USD tại tỉnh Bình Dương, nhằm tăng cường phục vụ cho người chăn nuôi gia súc, gia cầm tại khu vực miền Nam.

Được đánh giá là vùng đất thuận lợi về hạ tầng, vị thế kinh tế chiến lược, khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương được Tập đoàn Cargill chọn nơi đặt nhà máy quy mô lớn nhất được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất của tập đoàn tại Việt Nam. Nhà máy thức ăn gia súc trang thiết bị thông minh thứ 12 của Tập đoàn Cargill đưa vào hoạt động với kinh phí đầu tư 28 tỷ USD, với công suất 240.000 tấn/năm được xây dựng trên 48.000 m2 tại Bình Dương.

Cargill khanh thanh nha may thong minh duoc dau tu 28 ty USD
Lễ cắt băng khánh thành nhà máy Cargill tại Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, bà Philippa Purser, Giám đốc vùng ngành Thức ăn chăn nuôi Cargill, cho biết, nhà máy mới này cho phép Cargill phục vụ các khách hàng được tốt hơn, với các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, an toàn.

“Nhà máy này tạo thêm nền tảng cho sự phát triển thịnh vượng chung cho Cargill và ngành chăn nuôi gia súc khi có sự hợp tác giữa các bên, gồm các cơ quan Chính phủ, cộng đồng địa phương và các đối tác để cùng xây dựng ngành thức ăn chăn nuôi phát triển bền vững, lâu dài tại Việt Nam”, bà Philippa Purser nói.

Tại Hội chợ Vietstock 2018 tuần qua, Cargill Việt Nam cũng đã được trao giải “Công ty sản xuất thức ăn cho lợn tốt nhất năm 2017-2018” do Cục Chăn nuôi thuộc Bộ NN&PTNT đánh giá và trao tặng.

T.C.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI