Cargill hoàn thành trường học thứ 100 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tại Việt Nam

10/12/2020 - 15:47

PNO - Năm 2020 chính thức đánh dấu 25 năm Tập đoàn Cargill có mặt tại thị trường Việt Nam. Một trong những dấu mốc nổi bật của lễ kỷ niệm quan trọng này là việc Cargill đã hoàn thành công trình trường học thứ 100 thuộc dự án “Xây dựng 100 trường học cho Việt Nam” được khởi động từ năm 1996 nhằm hỗ trợ nâng cao điều kiện giáo dục tại các cộng đồng địa phương.

Cargill cũng đồng thời công bố kế hoạch mở rộng kinh doanh với khoản đầu tư khoảng 648,5 tỷ đồng (28 triệu USD) vào dự án xây dựng một nhà máy mới về dinh dưỡng vật nuôi tại miền Nam Việt Nam. Nhà máy sẽ được trang bị công nghệ hiện đại nhất, tập trung vào các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và các sản phẩm premix (chất bổ sung) nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chăn nuôi gia súc gia cầm và nuôi trồng thủy sản trong nước.

Cargill đã xây dựng 100 trường học cho Việt Nam được khởi động từ năm 1996. Ảnh: Cargill cung cấp
Cargill đã xây dựng 100 trường học cho Việt Nam được khởi động từ năm 1996. Ảnh: Cargill cung cấp

Ông John Fering, Tổng giám đốc Ngành thức ăn chăn nuôi của Cargill Thái Lan và Việt Nam, cho biết: “Chặng đường 25 năm qua là hành trình vô cùng tuyệt vời đối với Cargill tại Việt Nam. Chúng tôi lạc quan về tương lai của Cargill cũng như của các hộ nông dân và các cộng đồng dân cư trên cả nước. Cargill cam kết tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam”.

Tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, Cargill Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho thành tích xuất sắc đóng góp vào sự tăng trưởng, phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI