CapCut Creative Suite: Tăng cường chỉnh sửa điện ảnh

04/12/2023 - 15:29

PNO - Bộ công cụ sáng tạo CapCut hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung tạo ra những sản phẩm đáng kinh ngạc bằng các công cụ chỉnh sửa đẳng cấp.

Bộ công cụ sáng tạo CapCut là tập hợp các công cụ trực tuyến như trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến và trình chỉnh sửa video trực tuyến. Trình tạo avatar cũng là một ứng dụng đáng chú ý.

Chỉnh sửa video, hình ảnh sắc nét với CapCut Creative Suite

CapCut Creative Suite cung cấp cho bạn các tính năng và đặc quyền mà người dùng không thể bỏ qua.

Tạo ảnh

Tính năng đầu tiên của bộ sáng tạo CapCut là trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến. Capcut có tất cả các chức năng và công cụ mà một trình chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp yêu cầu. Bạn có toàn quyền tự do tạo thiết kế được cá nhân hóa hoặc sử dụng bất kỳ mẫu nào hiện có. Bạn có thể nâng cao hoặc cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách làm sắc nét hình ảnh trực tuyến với bộ sáng tạo CapCut.

Danh mục ứng dụng của các công cụ có trong danh mục hình ảnh cho phép bạn tạo hình ảnh tùy theo ý tưởng hoặc nhu cầu của bạn. Chỉ với lời nhắc văn bản, bạn có thể tạo hình ảnh trong vài giây. Bạn không cần mất thời gian tô màu, chèn văn bản và hiệu ứng khi sử dụng tùy chọn này.

Tạo video miễn phí

Một trong những công cụ quan trọng là trình chỉnh sửa video trực tuyến. Người dùng có thể cắt video của mình thành nhiều phần hoặc nối các phần khác nhau để tạo thành video.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo

Hầu hết các công cụ của bộ sáng tạo CapCut đều hoạt động trên nền tảng AI (Trí tuệ nhân tạo).

Cách sử dụng CapCut Creative Suite

Để sử dụng bộ công cụ sáng tạo CapCut, bạn có thể thực hiện theo quy trình bao gồm các bước:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản bộ công cụ CapCut thông qua Google, TikTok hoặc thậm chí Facebook.

- Bước 2: Tải tệp lên bằng cách kéo tùy chọn thả hoặc chọn tệp thông qua vị trí đã lưu trong thiết bị.

- Bước 3: Bạn cần xử lý việc chỉnh sửa hình ảnh hoặc video theo yêu cầu của mình. Bước này thay đổi tùy theo trình soạn thảo. Bạn có thể thay đổi bộ lọc, hiệu ứng, màu sắc... Bằng cách này, người dùng có thể làm cho hình ảnh hoặc video của mình trở nên nổi bật hơn.

- Bước 4: Khi kết thúc quá trình chỉnh sửa, người dùng có thể tải tệp đã hoàn thiện xuống. Tab Xuất sẽ hỗ trợ bạn về vấn đề này. Bạn có thể thiết lập chất lượng hoặc định dạng theo yêu cầu. Sau cùng, chỉ cần nhấp vào tải xuống sẽ giúp bạn có được tệp trong hệ thống của mình.

Bích Ngọc

Nguồn: CapCut

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI