Cách phối đồ cặp mùa thu 'chất lừ'

14/10/2020 - 16:37

PNO - Sành điệu, đơn giản và hợp xu hướng là ưu tiên hàng đầu của bộ đôi Kha Vũ và Minh Trang khi lựa chọn trang phục.

 

Với phong thái cuốn hút cùng gu thời trang ấn tượng, cặp đôi Minh Trang - Kha Vũ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý trong set đồ xuống phố. Cặp đôi chọn lựa trang phục có họa tiết hoa đang là xu hướng đến từ thương hiệu Versace Jeans và A/X Armani. Đây được xem là sự kết hợp khá hoàn hảo từ màu sắc, form dáng cho đến lối trang điểm toát lên sự quyến rũ mà không kém phần thời thượng.
Với phong thái cuốn hút cùng gu thời trang ấn tượng, cặp đôi Minh Trang - Kha Vũ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý trong set đồ xuống phố. Cặp đôi chọn lựa trang phục có họa tiết hoa đang là xu hướng đến từ thương hiệu Versace Jeans và A/X Armani. Đây được xem là sự kết hợp khá hoàn hảo từ màu sắc, form dáng cho đến cách trang điểm toát lên sự quyến rũ mà không kém phần thời thượng.
Nếu như Minh Trang mang vẻ gợi cảm, sắc sảo thì Kha Vũ lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ.
Nếu như Minh Trang mang vẻ gợi cảm, sắc sảo thì Kha Vũ lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ.
Trong tiết thu se lạnh, diễn viên Kha Vũ và Minh Trang yêu thích những bộ trang phục có màu sắc sặc sỡ, trầm ấm quen thuộc.
Trong tiết thu se lạnh, Kha Vũ và Minh Trang yêu thích những bộ trang phục có màu sắc sặc sỡ, trầm ấm quen thuộc.
Không cần những đường cắt xẻ khoe đường cong gợi cảm, Minh Trang gợi ý cho phái đẹp chọn những trang phục có thiết kế dịu dàng và chất liệu bay bổng, đặc biệt vô cùng thoái mái khi đi chơi hay dạo phố cùng nửa kia của mình. Trong khi đó, Kha Vũ khá thành công khi phối áo thun trắng đơn giản cùng mẫu áo khác hình hoa bắt trend sành điệu.
Không cần những đường cắt xẻ khoe đường cong gợi cảm, Minh Trang gợi ý cho phái đẹp những trang phục có thiết kế dịu dàng và chất liệu bay bổng, đặc biệt vô cùng thoải mái khi đi chơi hay dạo phố cùng nửa kia của mình. Trong khi đó, Kha Vũ khá thành công khi phối áo thun đơn giản cùng mẫu áo khoác hình hoa bắt trend sành điệu.
Màu xanh rêu khó phối đồ cũng không làm khó được độ bôi trẻ trung. Minh Trang và Kha Vũ khá tinh ý khi kết hợp áo thun trắng khỏe khoắn cùng mẫu quần short, quần tây ống rộng hài hòa, toát lên sự phóng khoáng và cá tính của cả hai.
Màu xanh rêu khó phối đồ cũng không làm khó được độ bôi trẻ trung. Minh Trang và Kha Vũ tinh tế khi kết hợp áo thun trắng khỏe khoắn cùng mẫu quần short, qua đó toát lên sự phóng khoáng và cá tính của cả hai.
Bộ đôi không quên mix&match cùng một số phụ kiện như vòng cổ, kính mát, giày thể thao thêm điểm nhấn cho trang phục.
Cặp đôi không quên mix&match một số phụ kiện như vòng cổ, kính mát, giày thể thao... tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.
Minh Trang là nữ diễn viên khá quen mặt với công chúng truyền hình. Sở hữu cao 1,7m, dáng người thanh mảnh và khuôn mặt chuẩn V-line, cô nàng luôn biết cách khai thác tối đa lợi thế về hình thể cùng thần thái ấn tượng trước ống kính.
Minh Trang là nữ diễn viên khá quen mặt với khán giả truyền hình. Sở hữu chiều cao 1,7m cùng dáng người thanh mảnh và khuôn mặt chuẩn V-line, cô nàng luôn biết cách khai thác tối đa lợi thế về hình thể lẫn thần thái trước ống kính.
Kha Vũ hiện đang là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng tham dự nhiều show thời trang trong và ngoài nước. Nam người mẫu được xem nhân tố tiềm năng của những TVC quảng cáo, chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang nam trong thời gian tới.
Kha Vũ hiện đang là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng tham dự nhiều show thời trang trong và ngoài nước. Nam người mẫu được xem là nhân tố tiềm năng để quay TVC quảng cáo, chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang nam.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI