Cách đặt thuốc online ngay tại nhà với Medigo

30/05/2022 - 14:46

PNO - Medigo là một trong những ứng dụng đặt thuốc online và giao thuốc đến tận tay người tiêu dùng với nhiều ưu điểm như: giao thuốc nhanh, hoạt động 24/7, hệ thống hơn 300 nhà thuốc và hơn 10.000 sản phẩm.

 

Ảnh: Medigo
Ảnh: Medigo

Chính nhờ những ưu điểm này mà hiện nay Medigo đang được người dùng đánh giá 4,8/5 sao trên kho App Store của Apple, với hàng ngàn bình luận tích cực. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách đặt thuốc online thông qua ứng dụng này nhé.

Để đặt thuốc online trên Medigo, đầu tiên bạn vào link http://onelink.to/appmedigo tải app về từ kho ứng dụng App Store hoặc CH Play.

Sau đó, hãy đăng ký 1 tài khoản để sử dụng bằng chính số điện thoại của mình.

Trên màn hình ứng dụng, bạn có thể lựa chọn nút Đặt thuốc qua tư vấn. Chỉ cần bấm nút, dược sĩ sẽ gọi đến số điện thoại và tư vấn trực tiếp loại thuốc bạn cần với liều lượng thích hợp. Bạn cũng có thể chọn tab sản phẩm, sau đó tìm kiếm sản phẩm mình cần hoặc lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên màn hình ứng dụng.

Sau khi đã tìm sản phẩm xong, bạn vào giỏ hàng và bấm nút Đặt hàng. Trước đó, bạn có thể dùng mã khuyến mãi để được ưu đãi, giảm giá.

Hiện nay, Medigo đang có nhiều chương trình khuyến mãi các sản phẩm hot nhằm kích cầu người dùng đồng thời cũng chia sẻ khó khăn trong thời điểm giá xăng tăng, dịch bệnh vẫn rình rập.

Ngọc Bích

Nguồn: Medigo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI