Kiến Guru tặng 2 triệu khóa luyện thi cho học sinh lớp 9 và 12

03/06/2021 - 11:01

PNO - Công ty cổ phần Giáo dục Lớp Học Nhỏ quyết định tặng 2 triệu khóa luyện thi tuyển sinh lớp 10 và tốt nghiệp trung học phổ thổng (THPT) lớp 12 trên ứng dụng học tập Kiến Guru.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quyết định mới nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM về việc cho học sinh khối 9 và 12 ôn tập trực tuyến từ 1/6/2021, Kiến Guru hy vọng chương trình hỗ trợ kịp thời cho các em trong kỳ thi cuối cấp vô cùng quan trọng.

Ảnh: Kiến Guru
Ảnh: Kiến Guru

Theo đó từ nay đến hết 31/7/2021, học sinh lớp 9 và lớp 12 truy cập Kiến Guru sẽ được sử dụng các nội dung trong lớp luyện thi miễn phí, cụ thể:

Học sinh lớp 9 sẽ được truy cập toàn bộ nội dung của lớp “Luyện thi vào lớp 10”, bao gồm tất cả video, bài tập, cùng tài liệu luyện thi vào lớp 10 môn Toán, Văn, Anh.

Học sinh lớp 12 sẽ được truy cập toàn bộ nội dung của lớp “Luyện thi tốt nghiệp THPT”, gồm tất cả video, bài tập cùng tài liệu luyện thi THPT tất cả các môn. Ngoài ra, hàng tuần, trên ứng dụng học tập Kiến Guru, các sĩ tử lớp 12 còn được ôn luyện theo chuyên đề với các giảng viên đại học, giáo viên THPT dày dạn kinh nghiệm theo hình thức livestream, giúp các em chinh phục các câu hỏi nâng cao, đạt điểm 9, 10 trong kỳ thi sắp tới.

Nội dung ôn luyện tại ứng dụng Kiến Guru là chương trình độc quyền, được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu, bám sát bộ đề thi tham khảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hoàng My

 

Nguồn: Kiến Guru 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI