Ca sĩ Việt chi nửa tỷ đính trang sức cho răng sứ

18/06/2021 - 10:53

PNO - Nếu Suboi chỉ chi 58 triệu để đính trang sức bằng vàng 18k, thì mẩu kim cương trên răng của rapper Binz có giá đến 600 triệu. Với các sao Hollywood, thú chơi này không mới, họ thường chi từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng để có những thiết kế riêng cho răng của mình.

 

Binz dùng trang sức cho răng bằng vàng trắng kết hợp kim cương đính kết dày đặc, trị giá 600 triệu đồng.
Trang sức răng (grill, hay còn viết là grills, grillz) là phụ kiện của cộng đồng hip-hop, bắt đầu xuất hiện vào khoảng những năm 1980. Tại Việt Nam, món phụ kiện này được chú ý trong thời gian gần đây khi rap bắt đầu lên ngôi. Các mẫu trang sức này đều có thể tháo rời. Binz dùng trang sức cho răng bằng vàng trắng kết hợp kim cương đính kết dày đặc, trị giá 600 triệu đồng.
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng vừa sở hữu một thiết kế cho răng vào đầu năm nay. Không tiết lộ giá trị nhưng với kim cương được đính kết khá dày không khó để biết thiết kế này có giá khoảng vài trăm triệu đồng
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng vừa sở hữu một thiết kế cho răng vào đầu năm nay. Không tiết lộ giá trị nhưng với kim cương được đính kết khá dày không khó để biết thiết kế này có giá khoảng vài trăm triệu đồng.
Món trang sức bằng vàng 18K và đá opal của Suboi có giá khá mềm: chỉ 58 triệu đồng
Món trang sức bằng vàng 18K và đá opal của Suboi có giá khá mềm: chỉ 58 triệu đồng.
Ca sĩ Pharrell Williams vừa khoe bộ trang sức cho răng trị giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng)
Ca sĩ Pharrell Williams vừa khoe bộ trang sức cho răng trị giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). Trang sức được làm từ ngọc bích, ngọc lục bảo, kim cương trắng, kim cương vàng tự nhiên gắn trên khung vàng 22K được cắt theo hình hoa hồng, đúng theo sở thích của nam ca sĩ. Thợ kim hoàn của thương hiệu Gabby Elan cho biết mất 2 tháng tìm nguyên liệu, liên hệ đến 30 cửa hàng mới có đủ theo yêu cầu của Pharrell Williams. Sau đó, họ mất thêm 4 tháng để thiết kế, thực hiện thành mẫu thật.
Cách đó 2 ngày, rapper Post Malone khoe nụ cười triệu đô theo đúng nghĩa đen khiến nhiều người bất ngờ. Anh đã chi 1,6 triệu USD (gần 37 tỷ đồng) để dán kim cương nặng 12 carat  lên răng
Cách đó 2 ngày, rapper Post Malone khoe nụ cười triệu đô theo đúng nghĩa đen khiến nhiều người bất ngờ. Anh đã chi 1,6 triệu USD (gần 37 tỷ đồng) để dán kim cương lên răng. Nha sĩ Thomas Connelly cho biết đã dùng 40 carat kim cương để tạo hình răng, sau đó dán thành công 12 carat kim cương lên răng. Nha sĩ cho biết thất bại trong 4 lần thực hiện trước đó. Việc khó nhất là đục lỗ trên kim cương mà khiến chúng không bị vỡ. Ông nhờ đến sự giúp đỡ của nha sĩ Naoki Hayashi và nhà chế tác kim hoàn Isaac Bokhoor của Angel City Jewelers. Nhiều người nói Post Malone khá "điên rồ".
NTK kim hoàn gốc Việt Johnny Đặng từng thực hiện mẫu trang sức răng dành cho nhạc sĩ sinh năm 2000 Lil Pump. Thiết kế có giá 250.000 USD (khoảng hơn 5,7 tỷ đồng), gồm 165 viên kim cương khoảng 16 carat
NTK kim hoàn gốc Việt Johnny Đặng từng thực hiện mẫu trang sức răng dành cho nhạc sĩ sinh năm 2000 Lil Pump. Thiết kế có giá 250.000 USD (khoảng hơn 5,7 tỷ đồng), gồm 165 viên kim cương khoảng 16 carat.
Hồi tháng 3, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khoe hàm răng dưới với món phụ kiện bắt sáng độc đáo. Các chuyên gia kim hoàn nhanh chóng xác định được thành phần là đá opal, kết hợp với kim cương trắng. Trong đó, đá Opal được cho là đại diện cho tháng sinh của cô.
Hồi tháng 3, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khoe hàm răng dưới với món phụ kiện bắt sáng độc đáo. Các chuyên gia kim hoàn nhanh chóng xác định được thành phần là đá opal, kết hợp với kim cương trắng. Trong đó, đá opal được cho là đại diện cho tháng sinh của cô. Mẫu trang sức được thực hiện bởi Gabby Elan Jewelry. Giá của bộ trang sức này không được tiết lộ. Tuy nhiên, biểu giá trung bình của thương hiệu này khoảng 200-1.200/răng.
Năm 2018, Kim Kardashian cũng từng khoe mẫu trang sức răng được thực hiện theo đúng tên cô.
Năm 2018, Kim Kardashian cũng từng khoe mẫu trang sức răng được thực hiện theo tên cô.
Drake sử dụng trang sức cho răng trong một sự kiện năm 2018 với giá khoảng 14.000 USD (khoảng hơn 320 triệu đồng).
Drake sử dụng trang sức cho răng trong một sự kiện năm 2018 với giá khoảng 14.000 USD (khoảng hơn 320 triệu đồng), làm bằng vàng 18K, do nhà chế tác kim hoàn Ben Baller thực hiện.
Kylie Jenner từng được bạn trai cũ Tyga tặng trang sức răng trị giá 15.000 USD. Mẫu này do NTK kim hoàn gốc Việt Johnny Đặng thực hiện, nạm kim cương trên khung vàng 18K.
Kylie Jenner từng được bạn trai cũ Tyga tặng trang sức răng trị giá 15.000 USD. Mẫu này do NTK kim hoàn gốc Việt Johnny Đặng thực hiện, nạm kim cương trên khung vàng 18K.
Năm 2017, Justin Bieber từng đeo trang sức cho răng bằng vàng trị giá 15.000 USD.
Năm 2017, Justin Bieber từng đeo trang sức cho răng bằng vàng trị giá 15.000 USD. Bề mặt được chạm khắc hoa hồng rất tinh xảo.
Nam ca sĩ cũng sở hữu món phụ kiện khác cho răng bằng kim cương, trị giá 25.000 USD.
Nam ca sĩ cũng sở hữu món phụ kiện khác cho răng bằng kim cương, trị giá 25.000 USD.
Travis Scott từng sở hữu trang sức màu cầu vồng, được thiết kế riêng cho anh, trị giá 25.000 USD. Có khoảng 10 carat kim cương được sử dụng cho món trang sức này.
Travis Scott từng sở hữu trang sức màu cầu vồng, được thiết kế riêng cho anh, trị giá 25.000 USD. Có khoảng 10 carat kim cương được sử dụng cho món trang sức này.

Hà Nam (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI